พูดไม่ออก! เจ้าของผงะเจอชายชราร่วมเพศกับหมาตัวเอง แต่ไม่เอาความ เพราะมันยินยอมเอง?! (คลิป)

พูดไม่ออก! เจ้าของผงะเจอชายชราร่วมเพศกับหมาตัวเอง แต่ไม่เอาความ เพราะมันยินยอมเอง?! (คลิป)

วันที่ 28 มิถุนายน 2560 ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นางบังอร พุ่มแก้ว ว่า สุนัขที่เลี้ยงไว้กำลังถูกคนกระทำอนาจารทางเพศ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้างห่างจากบ้านผู้เสียหายแค่ 50 เมตร พบนางบังอร กำลังยืนถกเถียงอยู่กับ นายเชน (นามสมมุติ) วัย 65 ปี ผู้ก่อเหตุ ก่อนจะอุ้มสุนัขพันธุ์ไทยเพศผู้ชื่อ "เจ้าจุด" อายุ 7 ปี ที่โดนล่วงละเมิดทางทวารมาให้ตำรวจดู


นางบังอร เล่าว่า นายเชนนั้นจะมาที่บ้านร้างหลังนี้เพียงลำพังทุกวัน พอเขาเปิดประตูเจ้าจุดก็จะกระดิกหางและวิ่งตามเข้าไปในบ้าน จากนั้นมันก็ร้องดังเสียงโหยหวนเหมือนเจ็บปวดและวิ่งกลับมา ซึ่งจะเป็นเช่นนี้ทุกครั้งและต่อเนื่อง กระทั่งตนกับลูกชายเอะใจ ต้องการพิสูจน์ความจริง จึงสะกดรอยตามเจ้าจุดเข้าไปในบ้านร้าง เมื่อมองผ่านกระจกเข้าไปก็ต้องผงะ เมื่อภาพที่เห็นคือ นายเชนแก้ผ้าล่อนจ้อนกำลังมีเพศสัมพันธ์สอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปทางทวารของเจ้าจุดอยู่ ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวน

เมื่อนายเชนหันมาเห็นตนกับลูกก็ตื่นตกใจรีบแต่งตัวทันที ตนจึงแจ้งตำรวจให้มาว่ากล่าวตักเตือน เพราะไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากสุนัขตนก็มีความผิดที่ยินยอมวิ่งไปให้เขาทำอนาจารเอง

จากการตรวจสอบ พบว่านายเชนมีลักษณะคล้ายมีอาการทางประสาท ซึ่งยอมรับว่าทำการดังกล่าวจริง พร้อมกับขอโทษ โดยตำรวจได้สั่งย้ำว่า หากทำอีกจะถูกจับกุมฐานกระทำอนาจาร อย่างไรก็ตามแม้เจ้าของสุนัขจะไม่ติดใจเอาความ แต่ชาวบ้านคนอื่นต่างกังวลว่าลูกหลานในหมู่บ้านจะได้รับอันตรายในอนาคตหรือไม่

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์