ไอ้หื่นงัดห้องสาวใช้มีดจี้คอขืนใจ ก่อนใช้กุญแจล็อคประตูขังไว้ แถมทิ้งท้ายว่าให้เลิกแล้วต่อกันนะ?!

ไอ้หื่นงัดห้องสาวใช้มีดจี้คอขืนใจ ก่อนใช้กุญแจล็อคประตูขังไว้ แถมทิ้งท้ายว่าให้เลิกแล้วต่อกันนะ?!

สาวโรงงานโทรแจ้งตำรวจบางละมุง ถูกชายรูปร่างสันทัดงัดห้องยามวิกาล ใช้มีดจี้คอขู่ห้ามเสียงดังก่อนบังคับข่มขืน แถมบอกให้เลิกแล้วต่อกัน ก่อนขังไว้ในห้อง ตร.เร่งตรวจสอบลายนิ้วมือล่าตัว คาดเป็นคนในละแวกใกล้เคียง

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 27 มิ.ย. 60 น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี พนักงานโรงงาน เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สายใจ คำจุลลา รอง สว.สส.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่า ถูกข่มขืนในห้องแถวย่าน อ.บางละมุง สอบถาม น.ส.เอ เล่าด้วยเสียงสั่นเครือว่า ขณะนอนหลับอยู่ภายในห้องพักรู้สึกตัวเหมือนมีผู้ชายนอนกอด คิดว่าแฟนจึงร้องถาม แต่ก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อเจ้าของร่างที่กอดชักอาวุธมีดขึ้นมาจี้ที่ลำคอ พร้อมขู่น้ำเสียงที่น่ากลัวว่า "ห้ามส่งเสียงดังจะไม่ทำอันตราย" จากนั้นคนร้ายซึ่งเป็นชายรูปร่างสันทัดลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ด้วยความกลัวว่าจะเกิดอันตรายถึงชีวิตจึงไม่กล้าขัดขืน และก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปยังบอกว่า "ให้เลิกแล้วต่อกันนะ" หลังเกิดเหตุจะเดินออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ปรากฏว่าคนร้ายใช้กุญแจมาล็อกประตูไว้และยังทิ้งขวดน้ำไว้ 1 ขวด จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน น.ส.เอ อย่างละเอียดก่อนส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางละมุง เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน พร้อมทั้งเก็บกุญแจและขวดน้ำซึ่งคาดจะเป็นของคนร้ายไว้ตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง ทั้งนี้ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง เนื่องจากรู้ว่าผู้เสียหายอยู่คนเดียว อีกทั้งไม่ได้เอาทรัพย์สินไป อย่างไรก็ตาม ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสเพื่อจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว


ที่มา ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์