เหยื่อกาม!!! เด็กสาว 16 แจ้งตร.ถูกลวงอนาจาร-ข่มขืน หลอกเข้าค่ายปฏิบัติธรรม!

เหยื่อกาม!!! เด็กสาว 16 แจ้งตร.ถูกลวงอนาจาร-ข่มขืน หลอกเข้าค่ายปฏิบัติธรรม!

โดยล่าสุดได้มีหญิงสาวเผ่าม้งจำนวน 2 ราย ซึ่งเป็นเยาวชน อายุ 16 ปี และ 17 ปี พร้อมผู้ปกครองเดินทางมาจากจังหวัดเชียงราย เพื่อเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ให้ดำเนินคดีต่อนายเล่าย่าง หรือ ว่างฝือ แซ่จาง อายุ 56 ปี ชาวเขาเผ่าม้ง อำเภอเขาค้อ เจ้าลัทธิว่างฝือ ที่ลงมือก่อเหตุลวนลามและพยายามข่มขืน น.ส.เอ (นามสมมติ) หนึ่งในผู้ถูกนายเล่าย่าง หรือ นายว่างฝือ กระทำชำเรา เปิดเผยว่า นายว่างฝือ ได้หลอกเยาวชนผู้เสียหายให้มาเข้าค่ายชำระบาป ตามความเชื่อในพระเจ้า ที่ตำบลเข็กน้อย อำเภอเขาค้อ และในระหว่างเข้าค่ายนายเล่าย่าง ได้หลอกเหยื่อเพื่อลวงไปอยู่ในที่เปลี่ยวสองต่อสอง จากนั้นได้ใช้กำลังบังคับถอดเสื้อผ้าเหยื่อเพื่อจะทำการข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ แต่ผู้เสียหายไม่ยอม นายว่างฝือ จึงได้ทำร้ายร่างกาย และขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะต้องตกนรกและทูตสวรรค์ จะไม่รับเหยื่อขึ้นสวรรค์ ทำให้บรรดาผู้เสียหายทั้งหมดไม่กล้าจะนำเรื่องนี้มาเปิดเผย


กระทั่งได้มารู้ว่ามีคนอื่นที่ถูกกระทำในลักษณะดังกล่าว และแจ้งความไว้แล้ว จึงได้ขอให้ผู้ปกครองเดินทางมาแจ้งความในข้อหาพรากผู้เยาว์ เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้รับคดีแล้ว พร้อมทั้งเตรียมออกหมายจับ นายว่างฝือ ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านั้นได้มีสาวชาวม้ง 4 คนได้เข้าแจ้งความ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับนายเล่าย่าง หรือ นายว่างฝือ แซ่จาง ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ในข้อหาพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราข่มขืนหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี มาแล้ว

สำหรับลัทธิที่นายว่างฝือเผยแพร่นั้นจะมีพิธีชำระบาป โดยอ้างว่าตนได้รับนิมิตจากพระเจ้าหรือจากพระเยซูคริสต์ ให้มาเผยแพร่ศาสนา และทำการชำระบาปให้กับสมาชิกคริสตชน ซึ่งก็มีผู้หลงเชื่อจำนวนมากที่เดินทางมาเข้าค่ายปฏิบัติธรรม ภายในป่า ฝึกจิตภาวนะ สารภาพบาป ในพื้นที่อำเภอเขาค้อ

ซึ่งในขณะฝึกจิต นายเล่าย่าง อ้างว่าจะมีภูตผีมาทดสอบความเชื่อของแต่ละบุคคล โดยแต่ละคนที่เข้าค่าย จะต้องทำการนั่งสมาธิบนเสื่อและห้ามออกนอกเสื่อ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรือได้ยินเสียงอะไรก็ตาม หรือแม้กระทั่งจะมีสัตว์ป่าจะเข้ามาทำร้ายก็ห้ามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ และเพื่อนที่เข้าค่ายอยู่ใกล้เคียง ถึงแม้ว่าจะได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ก็ห้ามลุกออกมาจากเสื่อเพื่อมาช่วย เพราะสิ่งนั้นคือการทดสอบจากพระเจ้า หากไม่ปฏิบัติตามจะต้องตกนรก และไม่มีโอกาสได้ขึ้นสวรรค์อีกจากนั้น นายเล่าย่าง หรือ นายว่างฝือ จะเข้าหาเหยื่อและลงมือก่อเหตุทั้งอนาจารและข่มขืน ถ้าไม่ยอมจะถูกซ้อม โดยอ้างว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นภูตผีที่แปลงร่างมาในรูปร่างของนายเล่าย่าง จนมีผู้เสียหายจำนวนมาก

ที่ผ่านมาเหยื่อหลายรายเข้าใจว่าถูกผีที่แปลงกายมาในรูปของนายเล่าย่าง มาทดสอบจิต จึงไม่มีใครปริปากพูด เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเกิดจากผีที่อยู่ในป่า แต่ที่เรื่องเกิดแดงขึ้นมาเพราะนายเล่าย่างเรียกเหยื่อรายหนึ่งมาคุยเจรจา ขอมีเพศสัมพันธ์ ด้วย หากไม่ยอมทูตสวรรค์ จะไม่ยอมรับให้ขึ้นสวรรค์ และจะถูกทำร้ายจากภูตผี ซึ่งผู้เสียหายรายดังกล่าวไม่ยินยอมก็ถูกทุบซ้อมจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ก่อนจะถูกลงมือข่มขืน

เหยื่อกาม!!! เด็กสาว 16 แจ้งตร.ถูกลวงอนาจาร-ข่มขืน หลอกเข้าค่ายปฏิบัติธรรม!


เหยื่อกาม!!! เด็กสาว 16 แจ้งตร.ถูกลวงอนาจาร-ข่มขืน หลอกเข้าค่ายปฏิบัติธรรม!


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์