ดวงประจำวัน 29/08/50

วันพุธที่ 29 สิงหาคม พุทธศักราช 2550

แรม 1 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 09.08 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวมฤตยู เวลา 15.03 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนตั้งใจจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ทั้งเป็นคนใส่ใจเรื่องของศาสนา หากบวชเป็นพระจักต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด เติบใหญ่วัยดึกยิ่งมั่นคงในหลักทรัพย์ และผู้คนรักนับถือยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่นเด็ดเดี่ยวจริงใจ เรื่องการศึกษา ร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขา ความสามารถฐานะมั่นคงยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีปัญหาแบบครอบจักรวาลให้คิดหนัก ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองช่วงนี้แม้นไม่ขัดข้องแต่มันไหลไม่คล่องมือดั่งเก่าก่อนมา กับใครบางคนก็ไม่รักษาคำพูดนี่นา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่หึงไร้เหตุผล
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดเป็นคนสวนกระแสหรือต้องย้อนศรมั่งหนา หากยังขืนปล่อยตามแรงลมอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานความเป็นอยู่รอบด้านด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางหรือบ่นต่อว่าเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับเรื่องเก่าแต่หนหลัง หรือบางอย่างผิดไปแก้ไขใหม่ได้นี่นา เงินทองก็ยังคงคล่องมือแต่ไม่สะดวกใจตนนัก ความรักไม่ค่อยจะเสมอต้นเสมอปลายดั่งเดิมมานี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองยังคงเป็นปัญหาต้องแก้ไขหรือสะสาง แนวทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดอีกมากมาย ในเชิงของความรักอดกินแหนงแคลงใจกันมิได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้แสนจะวุ่นวายในอารมณ์ หรือความถูกต้องเหมาะสมไม่เป็นมาดั่งเก่าลาภผลยังคงเลื่อนลอยไม่เป็นมาดั่งใจนึก เดินทางแต่ละแห่งที่เปลี่ยนแปลงไปทุกเวลา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดปวดขมองนัก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี สิ่งที่เราเองเคยคล่อง หรือมองไปมาถูกต้องตอนนี้มันผิดเพี้ยน เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา เรื่องรักยังคงคิดมากยากเข้าใจกันได้.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกอย่างมันทั้งเปราะทั้งแบบบางจงระวัง หากผลีผลามอาจหลุดลอยแบบเท้าไม่ติดดิน เรื่องอยู่กินอาจลำบากใจอยู่พักใหญ่ ทั้งเรื่องของกิจการงานและลาภผลเงินทองด้วยหนา สำหรับเรื่องรักก็ยังปกติธรรมดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์