เมียโดดเกาะรถผัวจนโดนทับบาดเจ็บ โร่แจ้งตร.เอาผิดกิ๊กสาว แต่ไม่เอาเรื่องผัว!!

เมียโดดเกาะรถผัวจนโดนทับบาดเจ็บ โร่แจ้งตร.เอาผิดกิ๊กสาว แต่ไม่เอาเรื่องผัว!!

จากกรณีที่มีคลิปเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่น.ส.เอ (นามสมมติ) เจอสามีกำลังขับรถยนต์มาเติมน้ำมันในปั๊มเอสโซ่ ถนนรัษฎา ในเขตเทศบาลนครตรัง และมีผู้หญิงอื่นนั่งมาในรถด้วย จึงเกิดอารมณ์โกรธแค้นตรงเข้าไปหา แต่ฝ่ายสามีเมื่อเห็นดังนั้น จึงรีบขับรถออกไป ทั้งที่หัวจ่ายน้ำมันยังคารถอยู่ และยังไม่ได้จ่ายเงินค่าน้ำมัน ขณะที่ฝ่ายภรรยาได้วิ่งเข้าไปกระโดดเกาะประตูรถด้านข้างคนขับ ไปประมาณ 100 เมตร จนถึงบริเวณใกล้สี่แยกหัวสะพานวังตอ ถนนศรีตรัง 1 แต่ฝ่ายสามีก็ยังไม่ยอมจอดรถ จนฝ่ายภรรยาหมดแรงล้มลงร่างครูดไปกับพื้นถนน และโดนล้อรถเหยียบซ้ำ ก่อนที่จะฝ่ายสามีจะขับรถหนีไป เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมานั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ร.ต.อ.รัฐกาญจน์ พรหมราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตรัง เจ้าของคดี กล่าวว่า คดีนี้ผู้เสียหายคือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 49 ปี ได้มาแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อจะไปดำเนินการฟ้องร้องกับหญิงสาวที่มาเป็นกิ๊กกับสามี แต่ไม่ได้ประสงค์ให้ดำเนินคดีกับสามีของตนเองใดๆ ทั้งสิ้น

ร.ต.อ.รัฐกาญจน์กล่าวว่า ส่วนตามร่างกายของหญิงสาวผู้เสียหายที่ถูกรถชน ก็บาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณข้อมือซ้าย และที่เท้าข้างขวาเท่านั้น โดยหลังจากมีข่าวกระจายออกไปทางผู้บังคับบัญชาก็สั่งให้พนักงานสอบสวนดูแลเรื่องนี้ โดยการเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์