เคลียร์แล้ว! เจ้าสาว วิวาห์ล่มยิ้มออก หลัง เจ้าบ่าว พร้อมกลับมา แต่งงานใหม่ อีกรอบ!!

เคลียร์แล้ว! เจ้าสาว วิวาห์ล่มยิ้มออก หลัง เจ้าบ่าว พร้อมกลับมา แต่งงานใหม่ อีกรอบ!!

ความคืบหน้าล่าสุด กรณีกระแสข่าว น.ส.เอ (นามสมมุติ) ชาวบ้าน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นเจ้าสาวที่ถูกเจ้าบ่าวชื่อนายบี (นามสมมุติ) ชาว จ.พิจิตร นำเงินสินสอดกลับกลางคันระหว่างพิธีแต่งงาน เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน เนื่องจากฝ่ายชาย และญาติ ไม่พอใจที่ถูกทักท้วงจากฝ่ายเจ้าสาว และญาติว่า นำเงินสินสอดมาไม่ครบตามที่ตกลงไว้ก่อนหน้านั้น หลังขาดเงินถึงครึ่งหนึ่ง 50,000 บาท จากที่ตกลงกันไว้ที่ 100,000 บาท

จนฝ่ายเจ้าสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา เพราะต้องการให้ฝ่ายเจ้าบ่าวกลับมารับผิดชอบค่าเสียหายจากค่าใช้จ่ายที่ฝ่ายหญิงจัดงานแต่ง แต่ไม่ติดใจเรื่องสินสอดนั้น ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมในวันเดียวกันว่า ทางญาติฝ่ายเจ้าบ่าวยืนยันว่าจะไม่ชดใช้ค่าจัดงานแต่งงาน ซึ่งหากฝ่ายเจ้าสาวอยากได้เงินให้ไปฟ้องร้องศาลเอาเองนั้น

ล่าสุด ทั้งสองฝ่ายเหมือนจะเคลียร์ปัญหาได้แล้ว หลังนายบุญสวน วารีศรี อายุ 51 ปี พ่อเจ้าสาวให้สัมภาษณ์วันรุ่งขึ้นที่ 25 มิถุนายน ว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก สาเหตุเกิดจากความไม่เข้าใจกันของญาติ 2 ฝ่าย ส่วนตน และภรรยาไม่มีปัญหาอะไรกับเงินค่าสินสอดที่ไม่ครบอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ญาติทั้ง 2 ฝ่ายอารมณ์ร้อน จึงเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น

นอกจากนี้ นายบุญสวนยังกล่าวต่อไปอีกว่า ส่วนเรื่องการพูดคุยกับฝ่ายเจ้าบ่าวกรณีชดใช้ค่าเสียหายงานแต่งนั้น ฝ่ายเจ้าบ่าวยินยอมชดใช้ให้ และจะกลับมาทำพิธีการแต่งงานให้ถูกตามประเพณี โดยจะเป็นการจัดงานแต่งเล็กๆ เฉพาะคนในครอบครัว แต่ต้องรอให้ทุกอย่างลงตัว และสถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้นเสียก่อน เพราะทั้งเจ้าบ่าว และเจ้าสาวยังรักกันดี

รวมทั้งนายบุญสวนได้ขอโทษแขกในงาน และญาติทั้งหมดที่มาร่วมงาน แต่ต้องเจอปัญหาดังกล่าวอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์