ซีพีเอฟ ช่วยคนละ 3 ล้าน ส่งเสียลูกถึงป.ตรี หลังพนง. ช่วยนิสิตตกบ่อบำบัดน้ำเสียจนดับ

ซีพีเอฟ ช่วยคนละ 3 ล้าน ส่งเสียลูกถึงป.ตรี หลังพนง. ช่วยนิสิตตกบ่อบำบัดน้ำเสียจนดับ

จากอุบัติเหตุที่โรงงานแปรรูปเป็ดบางนา ถ.บางนา-ตราด จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 5 คนนั้น บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง พร้อมแสดงความรับผิดชอบเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตคนละ 3 ล้านบาท และหากผู้สูญเสียเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ยังมีลูกเล็กบริษัทก็พร้อมให้ทุนการศึกษาจนถึงระดับปริญญาตรีเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของครอบครัว

นายสุขสันต์ เจียมใจสว่างฤกษ์ ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม และกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) กล่าวว่า ในนามผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต เหตุการณ์ครั้งนี้นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของบริษัท ซึ่งจะดำเนินการรับผิดชอบเยียวยาครอบครัวผู้สูญเสียอย่างเต็มกำลัง เบื้องต้นได้ประสานกับทุกครอบครัวเรียบร้อยแล้ว และจะส่งมอบเงินช่วยเหลือทุกครอบครัวๆ ละ 3 ล้านบาท หากผู้เสียชีวิตเป็นหัวหน้าครอบครัวที่มีบุตรธิดาที่ยังศึกษาอยู่ บริษัทจะขอมอบทุนการศึกษาให้จนถึงระดับปริญญาตรี ทั้งนี้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของครอบครัว ขณะเดียวกันบริษัทจะเข้าร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพกับผู้สูญเสียทุกครอบครัว

"ขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุดอีกครั้ง เหตุการณ์นี้สร้างความเศร้าสลดในหัวใจของผู้บริหารและพนักงานทุกคน พวกเราขอยืนยันว่าเราจะดูแลทุกอย่างอย่างดีที่สุดครับ" นายสุขสันต์ กล่าวทิ้งท้าย


Cr.thairath

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เศร้า!! ฌาปนกิจศพ “น้องหวาย” นศ. ตกบ่อบำบัดน้ำเสียซีพีเอฟ
  2. เตรียมสวดพระอภิธรรม ‘น้องหวาย’ คืนนี้!! เผยไม่มีใครกล้าแจ้งข่าวร้ายหลานตกท่อให้ย่ารู้
  3. เปิดคลิปสุดสลด !นิสิตจุฬา-พนักงาน 5 รายเสียชีวิตจมบ่อบำบัด
  4. ก๊าซไข่เน่าในบ่อบำบัด คร่าชีวิตนศ.สาว-คนงาน...
  5. เศร้า!!! คนงานลงซ่อมบ่อบำบัดน้ำเสีย ก่อนขาดอากาศหายใจตาย 4 ศพ
  6. ไม่น่าเลยอนาคตชาติ “น้องหวาย” นิสิตสัตวแพทย์ จุฬาฯเสียชีวิตในบ่อบำบัด

  7. >> ดูทั้งหมด :สังเวย 5 ศพ ตกบ่อ บำบัดน้ำเสีย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์