ตำรวจสอบทั้งคืนจนเพลีย เพราะผู้ต้องหาค้ายาดันพูดติดอ่าง

ตำรวจสอบทั้งคืนจนเพลีย เพราะผู้ต้องหาค้ายาดันพูดติดอ่าง

23 มิ.ย. พ.ต.อ.อิศราพงศ์ จินา ผกก.สภ.บ้านคลองเต็ง จ.ตรัง พ.ต.ท.ประสงค์ ศรีวิมล รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ศุภวิชญ์ สุวรรณภิรมย์ รองผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกันแถลงจับกุม นายกล้าณรงค์ คงแย้ม หรือ ปาล์ม นาท่าม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 150/1 หมู่ 9 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรัง พร้อมของกลางยาบ้า 1,365 เม็ด

พ.ต.อ.อิศราพงศ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจากผู้ต้องหายาเสพติดที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ว่า นายนายกล้าณรงค์ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด จึงนำกำลังไปซุ่มสังเกตการณ์กระทั่งพบนายกล้าณรงค์ กำลังขายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่น จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นภายในห้องนอนพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง ส่วนบริเวณหลังบ้านห่างไปประมาณ 10 เมตร พบยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้งภายในตัวของผู้ต้องหาด้วย จึงตรวจยึดไว้ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำ


จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตน ที่ซื้อมาจากนายแซม (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) โดยจะนำไปจำหน่ายให้แก่กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ และตนก็เคยโดนจับกุมในคดีเสพยาบ้ามาแล้ว 4 ครั้ง กระทั่งถูกส่งตัวไปทำการบำบัดรักษายังค่ายเทพสตรีศรีสุนทร จ.นครศรีธรรมราช แต่ก็ยังคงวนเวียนอยู่ในวงการยาเสพติดเหมือนเดิม อย่างไรก็ตามเนื่องจากผู้ต้องหารายนี้มีอาการพูดติดอ่าง เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้เวลาสอบปากคำนานนับคืน จึงจะได้ข้อมูลครบถ้วน ทำให้เป็นอุปสรรคและลำบากในการปฏิบัติหน้าที่

ขณะเดียวกันยังมีรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ในพื้นที่ จ.ตรัง ยังคงมียาบ้ารวมถึงยาเสพติดชนิดอื่นๆ หลงเหลืออยู่อีกจำนวนมาก แต่ในพื้นที่เป็นเพียงแค่ที่พักยา และจำหน่ายกันแค่กลุ่มเล็กๆ เท่านั้น ส่วนยาบ้าในขณะนี้ราคาต่อเม็ดได้ลดลงมาอย่างมาก เหลือแค่เม็ดละ 70-100 บาท จากราคา 250-350 บาท เนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นต่างนิยมไปเสพน้ำต้มพืชกระท่อมกันแทน โดยล่าสุด สภ.คลองเต็ง ได้จับผู้ลักลอบขนยาแก้ไอล็อตใหญ่มาได้ถึง 2 รอบ จำนวน 2,320 ขวด ซึ่งเป็นสารตั้งต้นที่จะนำไปเป็นส่วนประกอบของน้ำต้มพืชกระท่อมนั่นเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์