จับศิลปินชื่อดัง เสพกัญชา อ้างช่วยบิลด์ก่อนเล่นดนตรี

จับศิลปินชื่อดัง เสพกัญชา อ้างช่วยบิลด์ก่อนเล่นดนตรี

14.00 น. วันที่ 23 มิ.ย.60 จากการสืบทราบของ พ.ต.ท.จิรัฎฐ์ โรจน์บวรวิทยา รอง ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.5 ว่า มีชาวต่างชาติ และคนไทยมามั่วสุม เสพกัญชากันที่ห้องพัก หอพักแห่งหนึ่ง ถนนสิงหราชซอย 3 ต.พระสิงห์ อ.เมือง เชียงใหม่ จึงนำหมายศาลเข้าตรวจค้น

พบนายปรีชา ตาคำ อายุ 32 ปี หรือรู้จักกันในนามศิลปินแคระ "ป๊อด เชียงใหม่" มือกีตาร์เล่นตามบาร์เบียร์ฝรั่ง ย่านถนนท่าแพ กำลังนั่งสูบกัญชาอย่างสบายอารมรณ์ ส่วนเพื่อนชาวต่างชาติได้ออกจากห้องไปก่อนหน้านั้นแล้ว ตำรวจจึงจับกุมเอาไว้ พร้อมกับกัญชาที่หั่นละเอียดแล้วจำนวน 3.20 กรัม เมล็ดกัญชา 85 เมล็ด มีดและเขียงซอยกัญชา พร้อมกับอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนคุมตัวมามอบให้ พ.ต.ท.บุญรักษ์ คำประพันธ์ (รอง ผกก.หน.งานสอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดี ในข้อหามียาเสพติดกัญชาประเภท 5 เอาไว้ในความครอบครองไว้เพื่อเสพ

ในชั้นการจับกุม "ป๊อด เชียงใหม่" ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเล่นกีตาร์ในดนตรีแนวร็อก อยู่ร้านบาร์เบียร์ย่านประตูท่าแพ และยอมรับว่าเสพกัญชาจริง ส่วนกัญชาที่นำมาสูบนั้น ก็เพื่อต้องการบิลด์อารมณ์ ให้เล่นกีตาร์ให้สนุก ซึ่งตนเองเป็นศิลปินแคระ สูง 128 เซนติเมตร ส่วนผมไม่ได้ตัดมาแล้ว 12 ปี ใช้เกล้าพันไว้บนศีรษะ และกัญชา ก็มีเพื่อนชาวต่างชาตินำมาให้ เป็นกัญชาปลูกแบบออร์แกนิก ไร้สารพิษ


cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์