เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำ! พ่อพาชี้เบาะแสพิรุธ เปิดคลิปแฟนสาว-แช็ต ‘พันเอกพิเศษ’ไม่เชื่อลูกฆ่าตัวตาย(คลิป)

เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำ! พ่อพาชี้เบาะแสพิรุธ เปิดคลิปแฟนสาว-แช็ต ‘พันเอกพิเศษ’ไม่เชื่อลูกฆ่าตัวตาย(คลิป)

จากกรณี พันเอกพิเศษธนพัฒน์ สุวรรณหงส์ นายทหารปฎิบัติการประจำกรมกิจการชายแดนทหาร ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนหลังจาก พันจ่าอากาศเอกณัฐพล สุวรรณหงษ์ บุตรชาย อายุ 33 ปี ลูกชายของตนเองซึ่งปฎิบัติหน้าที่เป็นทหารลูกทัพฟ้า หรือทหารอากาศอยู่หน่วยทหารพัฒนาประจำอยู่ จ.อุทัยธานี หายตัวไประหว่างทางที่นัดกับแฟนสาวเพื่อที่จะออกไปหาซื้อของกัน ก่อนพบเสียชีวิตในลักษณะผูกคอตายริมถนนสาย 340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นเส้นทางที่ลูกชายไม่ได้ใช้ อีกทั้งจุดที่เกิดเหตุพบศพเข้าจากถนนใหญ่ไปไกลยิ่งไม่น่าเป็นไปได้เพราะคนในพื้นที่เองยังไม่มีคนจะเข้าไปเลย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางครอบครัวไม่ปักใจเชื่อว่าลูกชายจะคิดสั้น เนื่องจากมีชีวิตที่มีความสุขและกำลังจะแต่งงานสร้างครอบครัวของตนเอง และที่แปลกใจคือโทรศัพท์และเมมโมรี่การ์ดของกล้องหน้ารถก็หายไปเช่นกัน รวมทั้งชุดที่ศพลูกชายสวมใส่ไม่ใช่ชุดเดียวกับที่ใส่ออกจากหน่วยมา และยังมีรอยเปื้อนโคลนอีกด้วย

พันเอกพิเศษธนพัฒน์ สุวรรณหงษ์ พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติลูกชายไม่มีความชำนาญด้านการผูกเชือก จะผูกได้เพียงเงื่อนตายเท่านั้น แต่เชือกที่พบพร้อมศพถูกผูกไว้ในลักษณะที่ซับซ้อน อีกทั้งยังถูกมัดไว้รอบคอเฉยๆ ไม่มีลักษณะรอยแผลที่ถูกเชือกรั้ง จากแรงทิ้งตัวผูกคอฆ่าตัวตาย ประกอบกับผลจากนิติเวชวิทยาที่ระบุว่าคอของผู้ตายไม่ได้รับการกระทบกระเทือนแต่อย่างใด และไม่มีเก้าอี้หรือบันไดสำหรับปีนขึ้นไปบนต้นไม้อีกด้วย ขณะที่รองเท้าที่ลูกชายสวมขณะพบศพ ก็ไม่ใช่คู่เดียวกับที่สวมออกมาก่อนเสียชีวิต

ทั้งนี้ ทางครอบครัวยังมีความสงสัยประเด็นโทรศัพท์และเมมโมรี่การ์ดกล้องหน้ารถที่หายไป ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นหลักฐานได้

ขณะที่ พ.ต.ต.ปณุธพัฒน์ คุณอาสาสิริสกุล สารวัตรสอบสวน สภ.สามชุก ชี้แจงว่า ขณะนี้คดีความยังอยู่ในแนวทางสืบสวนสอบสวน ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ทั้งนี้ในวันที่เจ้าหน้าที่พบศพ รถยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดล็อคอยู่ข้างๆ โดยบริเวณพื้นดินโดยรอบสถานที่เกิดเหตุไม่มีรอยลากหรือการต่อสู้แต่อย่างใด ซึ่งหลังจากตรวจสอบแล้วจึงทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นทหาร


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำ! พ่อพาชี้เบาะแสพิรุธ เปิดคลิปแฟนสาว-แช็ต ‘พันเอกพิเศษ’ไม่เชื่อลูกฆ่าตัวตาย(คลิป)

ที่มา BECTERO.TV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์