สลด! ด.ญ. ป.6 เขียนเรียงความสะเทือนใจ ถูกแม่แท้ๆพาไปเร่ขายตัวมานานแรมปี! (คลิป)

สลด! ด.ญ. ป.6 เขียนเรียงความสะเทือนใจ ถูกแม่แท้ๆพาไปเร่ขายตัวมานานแรมปี! (คลิป)

จากกรณีสลดใจเด็กหญิงวัย 11 ขวบ อยู่ชั้น ป.6 เขียนเรียงความสะเทือนใจ เศร้าเสียใจ ที่ถูกแม่แท้ๆ บังคับพาไปเร่ค้าบริการทางเพศให้ผู้ชายมากหน้าหลายตามานานแรมปี ล่าสุดมีนักการเมืองท้องถิ่นเป็นลูกค้า แลกกับเงินแค่ 500 บาท โดยอ้างว่าขัดสนเงิน ต้องการมีรายได้ไว้เลี้ยงครอบครัว

โดยญาติเผยว่า ที่ผ่านมาผู้เป็นแม่เองมีสามีหลายคน ลูก 3 คน คนละพ่อ ตัวเด็กหญิงลูกสาวที่อายุมากที่สุด ไม่ค่อยได้เรียนหนังสือ ล่าสุดแม่เลิกกับชาวต่างชาติ และมีสามีใหม่ ซึ่งเป็นคนงานในบ้านของ อบต.คนหนึ่ง ซึ่ง อบต.คนนี้ได้จ้างแม่เด็กมาดูแลแม่ที่ชราอายุ 90 ปี แล้วก็ให้ครอบครัวของเด็กย้ายเข้ามาอยู่ในที่ของ อบต.พร้อมย้ายโรงเรียนมาด้วย

 

เพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่า เด็กมักออกไปกับแม่ แต่งตัวเป็นสาวเกินวัย ช่วงกลางคืนที่ออกไปนอกบ้าน พอกลับเข้ามามักจะได้ยินเสียงร้องไห้ ถูกแม่ทุบตี ด่าทอ บางครั้งเห็นแม่มีพฤติกรรมแปลกๆ ชอบคุยทางโทรศัพท์ติดต่อให้มีคนมารับลูกออกไป โดยจะมีรถเก๋งมารับเด็กไป เป็นเช่นนี้มาเป็นปี และจะกลับมาในสภาพเซื่องซึม กระทั่งช่วงหลังครอบครัวนี้ได้ย้ายออกไป กระทั่งมาได้ข่าวลือว่าแม่เอาลูกไปขายให้กับ อบต.คนนี้ ก็ตกใจ

ส่วนที่ทำงานเจ้าหน้าที่ อบต.แห่งนี้ ส่วนใหญ่ต่างก็ตกใจ เพราะว่า อบต.คนที่ถูกกล่าวหาลักษณะเป็นคนธัมมะธัมโม ปกติจะไม่ค่อยเข้ามาที่ สนง.อบต. จะมาก็ต่อเมื่อมีประชุม ชอบเล่นพระเครื่อง เวลาที่ในพื้นที่มีการจัดกิจกรรมต่างๆ ทั้งในโรงเรียน วัด ค่ายมวย อบต.คนนี้ มักจะช่วยให้เงินสนับสนุนเจ้าตัวรับว่าเป็นร่างทรงเจ้าปู่โยคี จึงเป็นที่นับหน้าถือตา และพบว่ามีการอุปการะให้ทุนการศึกษากับเด็กหลายคน จึงไม่คิดว่าจะทำการเช่นนี้

ส่วนที่อาศรม ซึ่งเป็นของสมาชิก อบต. รายนี้ ในพื้นที่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี มีหญิงชรานอนอยู่ในบ้าน จากการสอบถามคนในบ้านบอกว่า อบต.ออกไปธุระนอกบ้าน นอกจากนี้เราได้พบกับครอบครัวของเด็กหญิง โดยมียาย น้องชาย น้องสาว นั่งเล่นอยู่ในบ้าน

 


ยายบอกไม่เคยรู้มาก่อนว่าหลานถูกกระทำเช่นนี้ เพราะหลานไม่เคยมาเล่าให้ฟัง ทุกวันนี้ครอบครัวได้ค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท แล้วมีห้องพักให้ 1 ห้อง ซึ่งยายจะนอนพักอยู่กับหลานทั้ง 3 คน รวมถึงเด็กหญิงด้วย ส่วนลูกสาวและลูกเขยจะกลับไปนอนที่ห้องเช่าเดิม

คุณยาย ยืนยันตั้งแต่เข้ามาอยู่บ้าน อบต. หลานอยู่ในสายตาตลอด แต่จะเข้าไปในห้องของ อบต.ก็ต่อเมื่อเข้าไปหยิบขนมกับน้ำ เพราะ อบต.เอ็นดูเด็กๆทั้ง 3 คนมาก จึงไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริง

ล่าสุดเด็กทนไม่ไหว หนีไปอยู่บ้านเพื่อน และแม่เพื่อนพาไปร้องต่อมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี จึงได้ประสานไปยังพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี เพื่อลงมาสอบสวนและรับตัวเด็กไปพักที่บ้านพักเด็กและครอบครัวอำเภอบางละมุง

พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุธยา ผกก.สภ.บ้านบึง เผยว่า ล่าสุดมีหลักฐานชัดเจนว่าเจ้าหน้าที่ อบต.รายนี้ ได้ใช้บริการทางเพศเด็กหญิงจริง โดยคาดว่าจะเดินทางมามอบตัวแต่ปรากฏว่าไม่มีการติดต่อขอเข้ามอบตัวแต่อย่างใด ส่วนเด็กหญิงล่าสุดถูกส่งให้อยู่ในความดูแลของ พม.จังหวัดชลบุรี

ผกก.สภ.บ้านบึง เปิดเผยข้อมูล พม.จังหวัดก็ได้มีการประสานเรียกสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องร่วมกับสหวิชาชีพ เด็กหญิงยืนยันว่าได้ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว ล่วงละเมิดทางเพศจริง ตรงกับที่เพื่อนของเด็กบอกว่าน้องไม่อยากกลับไปอยู่บ้าน และพบว่ามีการข่มขู่พยานปากสำคัญหลายปาก จนร้องขอกำลังตำรวจเข้าคุ้มครอง โดยในวันที่ 22 มิ.ย. เจ้าหน้าที่จะขอศาลอนุมัติหมายจับ อบต. ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และข้อหาหนักค้ามนุษย์ รวมถึงแม่ของเด็กก็มีความผิดในคดีค้ามนุษย์ด้วย


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา ข่าวสด เรื่องเล่าเช้านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์