พ่อใจสลาย!! ไม่เชื่อนายทหารลูกชายฆ่าตัวตาย กำลังวิวาห์ สงสัยแฟนสาวโทรร้อนรน(คลิป)

พ่อใจสลาย!! ไม่เชื่อนายทหารลูกชายฆ่าตัวตาย กำลังวิวาห์ สงสัยแฟนสาวโทรร้อนรน(คลิป)

จากกรณี พันเอกพิเศษธนพัฒน์ สุวรรณหงส์ นายทหารปฎิบัติการประจำกรมกิจการชายแดนทหาร ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนหลังจาก พันจ่าอากาศเอกณัฐพล สุวรรณหงษ์ บุตรชายอายุ 33 ปี ลูกชายของตนเองซึ่งปฎิบัติหน้าที่เป็นทหารลูกทัพฟ้า หรือทหารอากาศอยู่หน่วยทหารพัฒนาประจำอยู่ จ.อุทัยธานี หายตัวไประหว่างทางที่นัดกับแฟนสาวเพื่อที่จะออกไปหาซื้อของกัน ก่อนพบเสียชีวิตในลักษณะผูกคอตายริมถนนสาย 340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเส้นทางที่ลูกชายไม่ได้ใช้

อีกทั้งจุดที่เกิดเหตุ พบศพเข้าจากถนนใหญ่ไปไกลยิ่งไม่น่าเป็นไปได้เพราะคนในพื้นที่เองยังไม่มีคนจะเข้าไปเลย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางครอบครัวไม่ปักใจเชื่อว่าลูกชายจะคิดสั้น เนื่องจากมีชีวิตที่มีความสุขและกำลังจะแต่งงานสร้างครอบครัวของตนเอง และที่แปลกใจคือโทรศัพท์และเมมโมรี่การ์ดของกล้องหน้ารถก็หายไปเช่นกัน รวมทั้งชุดที่ศพลูกชายสวมใส่ไม่ใช่ชุดเดียวกับที่ใส่ออกจากหน่วยมา และยังมีรอยเปื้อนโคลนอีกด้วย

พันเอกพิเศษธนพัฒน์ สุวรรณหงษ์ พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังทราบการแจ้งข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ มาเจอลูกเสียชีวิตแล้ว โดยที่ยังไม่ได้สั่งเสียอะไรกัน รู้สึกเสียใจมาก เจ้าหน้าที่ระบุว่าพบศพผูกคอตาย แต่ผมไม่เชื่อโดยสิ้นเชิงตั้งแต่เห็นศพเลย ไม่เชื่อว่าลูกชายจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากลูกชายมีความสุขในการใช้ชีวิต ตอนนี้กำลังตั้งใจทำสวน และกำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว อีกทั้งลูกชายยังไม่มีความชำนาญเรื่องการผูกเชือก อย่างไรก็ดีหากต้องการผูกคอฆ่าตัวตาย ต้องกระโดดลงมาและเชือกควรพันกิ่งต้นไม้ แต่เชือกกลับมีลักษณะห้อยอยู่

ประเด็นหลักที่ตั้งข้อสงสัย คือ บริเวณพบศพ สามชุก-สุพรรณบุรี เป็นเส้นทางที่ลูกไม่เคยมา ไม่เคยรู้จัก เนื่องจากลูกทำงานอยู่ที่ จ.อุทัยธานี รวมทั้งประเด็นที่รองเท้าคู่ที่ลูกชายใส่ออกมากลับถูกนำไปเก็บไว้ภายในรถด้วยลักษณะเปียกน้ำและเปื้อนโคลน ส่วนรองเท้าที่ศพสวมอยู่คืออีกคู่ที่ถูกเปลี่ยน อีกทั้งยังมีความน่าสงสัยจากตัวแฟนสาวของผู้ตาย ซึ่งในวันที่เกิดเหตุได้โทรมาหาทางครอบครัวเพื่อถามหาผู้ตายด้วยอาการร้อนรน

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
V
V
V

 


ขอบคุณที่มา BECTERO.TV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์