รวบโจ๋ไทยทุบหัวแทง เกย์ฝรั่งเมืองผู้ดี

สาหัสคาคอนโดฯ ย่านพัทยาใต้


ตำรวจตามรวบโจ๋ไทยเปิดปากสารภาพร่วมกับเพื่อนรุ่นน้องที่นิยมไม้ป่าเดียวกันลงมือทำร้ายเหยื่อ แล้วฉกทรัพย์สินแยกย้ายกันหลบหนี หลังรู้จักเหยื่อผ่านการแชทหาคู่ทางอินเตอร์เน็ต จนนัดแนะพบกัน ก่อนถูกชวนไปร่วมหลับนอนแลกกับเงินคนละ 500 แต่พอเสร็จกิจถูกเหยื่อเล่นแง่เบี้ยวจ่ายค่าตัว เลยยัวะจัดรุมตีด้วยไม้และแทงด้วยมีด มัดร่างเปลือยเปล่าทิ้งไว้บนเตียง แต่ไม่รอดถูกตามจับหลังเอาบัตรเครดิตเหยื่อไปรูดซื้อของในห้าง ส่วนเพื่อนคู่หูทมิฬหนีรอด  


เมื่อเวลา 00.30 น วันที่ 27 ส.ค.  พ.ต.ต.ไชยกฤษณ์  ทองอินทร์ สว.สส.สภ.ต พัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีชายชาวต่างชาติถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส

ที่ห้องพักหมายเลข 618 ชั้น 6  เย็นสบาย คอนโดเทล หมู่ 10 ย่านพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน  ที่เกิดเหตุพบนาย คริสโตเฟอร์ สเตพีลตัน ค๊อกเพิร์น อายุ 50 ปี ชาวอังกฤษ นอนเปลือยเปล่าหายใจรวยรินอยู่บนเตียง มือและเท้าถูกมัดพันธนาการด้วยผ้าคลุมเตียง มีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งตามร่างกายและใบหน้า และถูกแทงจนเลือดท่วมร่าง อาการสาหัส จึงรีบแก้มัดนำส่งรพ.บางละมุง ในที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินถูกรื้อค้นกระจุยกระจายและมีรอยเท้าเปื้อนเลือดย่ำไปทั่วห้อง


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านายคริสโตเฟอร์มาเช่าพักห้องดังกล่าวอยู่เพียงลำพังนานกว่า 2 เดือนแล้ว

ก่อนเกิดเหตุเมื่อกลางดึกวันที่ 26 ส.ค. ได้ควงวัยรุ่นชายชาวไทย 2 คนมาที่ห้องพัก กระทั่งช่วงเช้ามืดวัยรุ่นทั้งคู่ออกจากห้องพักด้วยท่าทีร้อนลนและเสื้อผ้าเปื้อนเลือด พนักงานของคอนโดฯ เห็นผิดสังเกตจึงเข้าไปดูที่ห้อง  พบนายคริสโตเฟอร์นอนบาดเจ็บอยู่บนเตียง จึงแจ้งตำรวจ ต่อมาตำรวจกระจายกำลังกันออกสืบหาตัวคนร้าย และประสานไปยังห้างสรรพสินค้า ตลอดจนโรงรับจำนำ เพื่อตรวจสอบและให้เป็นหูเป็นตา เนื่องจากเชื่อว่าคนร้ายน่าจะได้ทรัพย์สินของเหยื่อเป็นพวกของมีค่านำไปจำนำ หรือนำบัตรเครดิต หรือบัตรเอทีเอ็ม ไปกดหรือรูดซื้อสินค้า



กระทั่งเวลา 10.00 น. ได้รับแจ้งจาก รปภ.ของห้างบิ๊กซี สาขาพัทยาใต้ ว่าพบวัยรุ่นต้องสงสัยนำบัตรเครดิตหลายบัตรมารูดซื้อสินค้าหลายรายการมูลค่านับหมื่นบาท จึงเดินทางไปควบคุมตัววัยรุ่นคนดังกล่าว ขณะเดินเล่นสบายอารมณ์อยู่ในห้าง และตกใจหน้าซีดเมื่อเห็นตำรวจ นำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก ทราบชื่อคือนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ชาว จ.สระแก้ว ตรวจค้นในเป้พบบัตรเครดิตธนาคารชื่อดังของต่างประเทศ 6 ใบ โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโนเกีย  นาฬิกาโรเล็กซ์ 3 เรือน สร้อยคอและสร้อยข้อมือเงิน เงินสดประมาณ 1500 บาท และมีมีดปลอกผลไม้เปื้อนเลือด  


สอบสวนตอนแรกนายหนึ่งยังให้การวกวนอ้างโน่นอ้างนี้

แต่พอถูกเค้นสอบอย่างหนัก สุดท้ายเปิดปากรับสารภาพว่าร่วมกับเพื่อนรุ่นน้องอีกคนชื่อนายเชน (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ รุมทำร้ายเหยื่อชาวอังกฤษจริง โดยอ้างว่าก่อนหน้านี้รู้จักกับเหยื่อผ่านการแชท หรือสนทนากันผ่านทางเว็บไซต์หาคู่ทาวอินเตอร์เน็ต เนื่องจากเป็นพวกรักร่วมเพศ หรือชอบไม้ป่าเดียวกัน จากนั้นเริ่มนัดแนะมาพบกัน และถูกเหยื่อเสนอให้เงินคนละ 500 บาท แลกกับการร่วมหลับนอน จึงตอบตกลงและพากันไปที่ห้องพักเกิดเหตุ

แต่หลังร่วมรักกันเสร็จ ตนกับเพื่อนกลับถูกนายคริสโตเฟอร์เบี้ยวจ่ายเงินค่าตัวดื้อๆ

อ้างว่าไม่ถูกใจและขอร่วมหลับนอนอีกเป็นรอบที่สอง จึงจะยอมจ่ายเงิน ตนกับเพื่อนโมโหจัดเลยช่วยกันรุมตีด้วยไม้และแทงด้วยมีดก่อนจับมัดไว้บนเตียง จากนั้นรื้อค้นกวาดเอาทรัพย์สินของมีค่า เงินสด และบัตรเครดิตมาแบ่งกัน ก่อนแยกย้ายหลบหนี ตำรวจนำตัวดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันกับพวกที่หลบหนีชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และจะติดตามจับกุมตัวนายเชนที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีอีกคน 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์