ถึงกับผงะ!! ส่งสายลับล่อซื้อ-บุกทลายคลับหรู พบ สาวเปลือยให้บริการค้าประเวณีไม่เกรงกลัว! (คลิป)

ถึงกับผงะ!! ส่งสายลับล่อซื้อ-บุกทลายคลับหรู พบ สาวเปลือยให้บริการค้าประเวณีไม่เกรงกลัว! (คลิป)

เจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ร่วมกันวางแผนเข้าจับกุมการค้าบริการในคลับหรูกลางเมืองพัทยา โดยส่งสายลับปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยว นำเงินสดจำนวน 3,000 บาท ที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเข้าไปทำการติดต่อล่อซื้อขอซื้อบริการทางเพศจากทางร้าน

เมื่อสายลับส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ซึ่งกำลังซุ่มอยู่โดยรอบ จึงแสดงตัวเข้าปิดล้อมตรวจค้นร้านดังกล่าวสูง 2 ชั้น ซึ่งมีพื้นที่ใหญ่กว่า 150 ตารางวา โดยชั้นล่างแบ่งโซนเป็นคลับบาร์เบียร์ตกแต่งค่อนข้างหรูหรา พบสาวบาร์เบียร์ประมาณ 15 คน กำลังนั่งดื่มกินเอาใจลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และจากการกระจายกำลังตรวจค้นห้องพักหมาย พบสาวอายุ 24 ปี พนักงานสาวกำลังเปลือยกายอยู่บนเตียงกับสายลับ อยู่ภายในห้องพักช็อตไทม์ชั้นล่าง

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบชั้น 2 ต้องถึงกับผงะ เมื่อไปพบกับภาพหญิงไทยจำนวน 2 คน ซึ่งเป็นพนักงานร้านกำลังออรัลเซ็กส์กับลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อยู่ในอ่างอาบน้ำจากุซซี่ และไปพบเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อซุกซ่อนไว้ในลิ้นชักเก็บเงินบริเวณเคาน์เตอร์แคชเชียร์ อีกทั้งยังไปพบถุงยางอนามัยกว่า 50 ชิ้น รวมถึงเจลล่อลื่น ซุกซ่อนอยู่ในล็อคเกอร์ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบสารปัสสาวะพนักงานร้านและลูกค้าไม่พบผู้ใดมีสารเสพติดในร่างกาย

นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้สืบทราบว่าที่ร้านดังกล่าว มีการเป็นสถานบริการและแอบแฝงขายบริการทางเพศอย่างไม่เกรงหมาย จึงทำการส่งสายลับปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการ เพื่อสืบสวนหาข่าว จนกระทั่งทราบว่าทางร้านมีการเอาสาวพนักงานร้านมาลักลอบค้าประเวณีจริง จึงสนธิกำลังหลายฝ่ายวางแผนเข้าจับกุมไว้ได้ในที่สุด สำหรับการจับกุมเป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล อย่างไรก็เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจะเดินหน้าปราบปรามการค้าประเวณีและค้ามนุษย์ในพื้นที่อย่างจริงจังต่อไป และฝากเตือนไปยังผู้ประกอบทั้งหลายหากตรวจพบมีการกระผิดก็จะถูกดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดเช่นเดียวกัน


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์