“โกตี๋” โผล่โต้ทั้งๆที่หน้าซูบผอมขนาดนั้น หลังมีข่าวเป็นเอดส์ ฟุ้งฝึกรบหนักรอเวลาดัง

“โกตี๋” โผล่โต้ทั้งๆที่หน้าซูบผอมขนาดนั้น หลังมีข่าวเป็นเอดส์ ฟุ้งฝึกรบหนักรอเวลาดัง


เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 60 เว็บไซด์ เดลินิวส์ รายงานว่า นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ "โกตี๋" แกนนำกลุ่มเสื้อแดงฮาร์ดคอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ "Thais Voice" ทางช่องยูทูบของ จอม เพชรประดับ โดย นายวุฒิพงษ์ สวมหมวกดาวแดง ใส่แว่นตาดำ ใบหน้าดูซูบผอมลงอย่างเห็นได้ชัด และทำให้มีการตั้งข้อสังเกตว่าป่วย แต่ นายวุฒิพงศ์ ก็อ้างว่าไม่ได้ป่วยหนักหรือติดเชื้อเอชไอวีหรือเสพยาบ้าแต่อย่างใด แต่ที่ร่างกายซูบผอมเพราะฝึกฝนอย่างหนักเพื่อต่อต้านรัฐบาล

ทั้งนี้ นายวุฒิพงศ์ ยังกล่าวถึงกรณีการจับกุม นายวัฒนา ภุมเรศ อายุ 61 ปี มือระเบิด รพ.พระมงกุฏฯ ว่า ทางการไทยต้องพยายามหาหลักฐานโยงการจับกุม นายวัฒนา มายังตัวเขาแน่นอน โดยก่อนหน้านั้น ก็มีการชี้นำว่า เหตุระเบิด รพ.พระมงกุฏเกล้านั้น เชื่อมกับเครือข่ายโกตี๋ ซึ่งยืนยันว่า ไม่รู้จักกับนายวัฒนาและใครก็ทราบว่า ในการไฟฟ้าฝ่ายผลิตฯ ร้อยละ 90 เป็นเสื้อเหลือง อยู่ๆ ลุงวัฒนา ก็มีข่าวโผล่ออกมา ขณะที่อยู่ในค่ายทหาร มีแต่ข่าว แล้วเอารูปจากคนปิดปากจากกล้องที่ไหนมาก็ไม่รู้ แต่ออกข่าวเชื่อว่าเป็นนายวัฒนา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯให้สัมภาษณ์ ดีอกดีใจ จับคนร้ายได้ พร้อมของกลาง เคยก่อเหตุมา 5-6 ครั้ง แต่กลับเอาไว้ในค่ายทหาร ตนมั่นใจว่านายวัฒนาถูกกระทำ มันเป็นปาหี่ ซึ่งคนความรู้ขนาดนั้นเขาไม่ทำหรอก ไม่มีใครบ้าไปวางระเบิดในโรงพยาบาล ถ้าเขาโกรธแค้นทหารก็ต้องไปวางระเบิดหน้ากองทัพ ค่ายทหาร หรือบ้านของพวกคสช.

"ผมไม่รู้จักวัฒนา แต่รู้ว่าที่กฟผ.เหลืองจ๋า แล้วทำไมคนอย่างวัฒนาไปอยู่ได้ แปลกใจที่พอจับได้ทหารนำตัวไป ทำไมไม่ให้ตำรวจสอบสวน ผมว่ามันทะแม่งๆ ผมไม่เชื่อล้านเปอร์เซ็นว่าวัฒนาจะทำคนเดียวหรือไม่ได้ทำเลย เขาเป็นคนมีความรู้จะทำโรงพยาบาลทำไม แต่ถ้าเป็นผมจะระเบิดค่ายทหาร ผมก็ไม่ทำหรอกโรงพยาบาล ผมกินข้าวมีมันสมอง โดนข้อหาไม่ระคายผิวผมหรอก ผมหยุดไปตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. ทำงานอยู่ในพื้นที่ ขอด่าพวกสื่อไทยหน่อยมันสมเพช.. พวกนี้ใส่ร้ายผมต่างๆ นานา ผมไม่สนใจหรอกใครที่ว่า ผมป่วยบ้าง ติดยาบ้าง ผมสบายดีที่ดูผอมลงไปก็เพราะฝึกแนวร่วม ผมมันหมาขี้เรื้อนดีที่คสช.ทำให้เป็นพยัคฆ์ ยืนยันว่าผมไม่ได้เป็นเอดส์ วัณโรค หรือ มะเร็ง ตอนนี้กลุ่มผมเข้ามาอยู่ไทยได้ 2 เดือนแล้ว ลองฝึกแนวร่วมอยู่อีสานตอนใต้ ขึ้นภาคเหนือ ตอนนี้เราฝึกความพร้อมกัน ผมมีแนวร่วมทั้งชาวบ้าน ข้าราชการระดับล่าง ผมรอเวลาดัง" โกตี๋ กล่าว


Cr.naewna ,เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์