ผวา!! น.ศ.สาว ถูกหนุ่มบุกห้อง พยายามข่มขืน คลิปเห็นหน้าคนร้ายชัด เเต่คดีไม่คืบ! (คลิป)

ผวา!! น.ศ.สาว ถูกหนุ่มบุกห้อง พยายามข่มขืน คลิปเห็นหน้าคนร้ายชัด เเต่คดีไม่คืบ! (คลิป)

นักศึกษาสาวเมืองนครศรีธรรมราช โพสต์เตือนภัยโจรโรคจิต ย่องเข้าห้องหมายจะข่มขืน ขณะนอนในหอพัก อีกทั้งก่อเหตุฉกทรัพย์อีกหลายห้อง กล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าชัด แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ

วันที่ 17 มิ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงายว่า ในโลกโซเชียล ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ "จุฑาทิพย์ ก้งเส้ง" ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดและภาพพร้อมระบุข้อความเตือนภัยว่า "โจรคนนี้ขึ้นหอพักที่ซอยพะเนียดค่ะ แถมยังจะพยายามจะข่มขืนเพื่อนข้างห้องหนูด้วยค่ะ ใครพอรู้จักบ้าง หรือค้นหน้าโจรคนนี้บ้างค่ะ

"ไปแจ้งความไว้แล้วเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน กล้องวงจรปิดเห็นหน้าคนร้ายชัดเจน แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ตำรวจบอกแค่ว่า ถามคนแถวนี้ดูแล้ว ไม่มีใครรู้จัก... นี่มันก็หลายวันแล้วนะค่ะ ชื่อเฟซมันเราก็หาได้แล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้เลย ภาพวงจรปิดที่ตำรวจได้ไปก็เห็นหน้าคนร้ายชัดเจน มีทั้งตอนพยายามงัดเบาะรถจักยานยนต์ และตอนออกจากห้อง ตอนที่มาขโมยโทรศัพท์ที่ห้อง #ช่วยแชร์กันหน่อยนะค่ะ #เผื่อมีใครพอรู้จักหรือได้พบเห็นมันบ้าง #คนเลวๆ ขยะสังคมแบบนี้ #ต้องจัดชุดใหญ่มันค่ะ"

หลังจากคลิปและภาพถูกเผยแพร่ ได้มีชาวเน็ตเข้าไปแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่แสดงความเป็นห่วงนักศึกษาสาว รวมทั้งตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรุมด่าประจานโจรโรคจิตรายนี้

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่หอพักดังกล่าวพบว่าอยู่กลางซอยเพนียด โดยอยู่ลึกเข้าไปจากถนนเพนียดประมาณ 30 เมตร ด้านหน้าและปากทางเข้าค่อนข้างมืด เป็นหอพักรวมสามารถเช่าอยู่รวมกันได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง สภาพเป็นตึก 2 ชั้น แบ่งเป็น 2 ฝั่ง แต่ละฝั่งมีการซอยเป็นห้องเล็กๆ รวมห้องพักทั้งหมดประมาณ 40 ห้อง ด้านหน้าหอพักซึ่งเป็นที่จอรถ จยย. มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด 1 ตัว และชั้น 2 ฝั่งซ้ายมืออีก 1 ตัว

สำหรับนักศึกษาคนที่ถูกคนร้ายบุกเข้าไปในห้องพยายามข่มขืน ชื่อ น.ส.ศรี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช แต่ผู้สื่อข่าวไม่ได้พบตัว น.ส.ศรี เนื่องจากไม่กล้าอยู่ในห้องพัก เพราะหวาดกลัวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงขอไปพักกับเพื่อนๆ ที่หอพักอีกแห่งหนึ่ง และอยู่ระหว่างการหาพอพักใหม่เพื่อย้ายออกจากที่เดิม

โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับนักศึกษาผู้หญิง 4 - 5 คน ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายคนเดียวกันลักทรัพย์ทั้งอุปกรณ์อะไหล่รถ จยย. โทรศัพท์มือถือ โดยไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช แล้วตั้งแต่วันที่ 3 มิ.ย. 60

น.ส.กาญจนา จำสมุทร์ อายุ 20 ปี และ น.ส.ชไมพร วิบูลศิลป์ อายุ 20 ปี ร่วมกันเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุนักเรียนนักศึกษา โดยเฉพาะผู้หญิงต่างหวาดผวาอย่างหนัก จนนอนไม่หลับ เนื่องจากคนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง

คืนเกิดเหตุขณะที่ น.ส.ศรี นอนหลับ ได้มีคนร้ายบุกเข้าไปในห้อง ก่อนจะตรงเข้าไปกอดจูบ ลูบคลำและพยายามจะข่มขืน แต่ น.ส.ศรี ตกใจตื่นและร้องโวยวายเรียกเพื่อนเสียงดังคนร้ายจึงลุกขึ้นวิ่งหลบหนีออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุ น.ส.ศรี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองในวันเดียวกัน ( 3 มิ.ย.)

น.ส.กาญจนาเปิดเผยต่อไปว่า ในเวลาประมาณ 9 โมงเช้า น.ส.ชไมพร เพื่อนที่พักอยู่ห้องเดียวกันได้แต่งตัวและรีบออกไปฝึกงานที่สถานประกอบการแห่งหนึ่ง และได้ปิดประตูห้องแต่ไม่ได้ล็อก เพราะตนอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำเมื่อออกมาจากห้องน้ำพบว่าโทรศัพท์มือถือที่วางไว้บนที่นอนหายไป 1 เครื่อง ในขณะที่โน้ตบุ๊กที่เปิดอยู่ถูกปิดและถูกเคลื่อนจากที่เดิมเล็กน้อย คาดว่าตนอาบน้ำเสร็จเสียก่อน คนร้ายจึงเอาโน้ตตบุ๊กไปไม่ทัน คว้าไปได้เฉพาะโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะรีบวิ่งออกจากห้องไป

ซึ่งตนได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช แต่ทั้งสองเหตุการณ์ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เพียงแต่บอก น.ส.ศรี ผู้เสียหาย ให้นำคลิปไปให้ตำรวจตรวจสอบ จึงได้ขอคลิปจากเจ้าของหอพัก และนำไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงเที่ยงของวันเดียวกัน

จนกระทั่งถึงวันนี้ตำรวจยังไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ ทั้งๆ ที่คลิปจับภาพใบหน้าของคนร้ายได้อย่างชัดเจน โดยหลังจากนั้นคนร้ายคนเดียวกันได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในหอพักหลายครั้ง ทั้งโทรทัศน์ 34 นิ้ว 1 เครื่อง และทรัพย์สินที่เก็บไว้ใต้เบาะรถรวมทั้งอุปกรณ์อะไหล่รถ จยย.

โดยเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ที่ก่อเหตุทุกครั้งเป็นคนร้ายคนเดียวกัน และคาดว่าคนร้ายน่าจะพักในหอพักนี้ ในขณะที่ทางตำรวจบอกแค่เพียงว่าสอบถามคนในละแวกใกล้เคียงหอพักแล้วไม่มีใครรู้จัก ทำให้คนที่อาศัยในห้องพักต่างหวาดผวากลัวอย่างหนัก โดยเฉพาะนักเรียนนักศึกษาผู้หญิง ตอนกลางคืนจะมารวมตัวกันนอนในห้องเดียวกัน

"พวกเราพยายามจะตรวจสอบติดตามคนร้ายกันเอง และได้ชื่อเฟซบุ๊กคนร้ายนำมาโพสต์ แชร์ต่อๆ กันอย่างกว้างขวาง และเฝ้ารอว่าเมื่อไหร่ตำรวจจะจับคนร้ายรายนี้เสียที เพราะตั้งแต่เกิดเหตุพนักงานสอบสวนไม่ได้มาตรวจสอบหรือทำแผนที่ในที่เกิดเหตุ ตัวคนร้ายเองก็มีการเคลื่อนไหวในเพซบุ๊กและออกมาท้าทายว่าตำรวจไม่กล้าจับกูหรอก เพราะกูเป็นสายของทหาร ยิ่งทำให้บรรดาผู้เสียหายและนักเรียน นักศึกษาผู้หญิงหวาดกลัวมากยิ่งขึ้น" น.ส.กาญจนากล่าว


ที่มา - workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์