โดนผัวจับล่ามโซ่! เมียพังประตูหนีจากพระประแดงมาถึงสระบุรีทั้งที่โซ่ยังคาข้อเท้า(คลิป)

โดนผัวจับล่ามโซ่! เมียพังประตูหนีจากพระประแดงมาถึงสระบุรีทั้งที่โซ่ยังคาข้อเท้า(คลิป)

หญิงวัย 47 อ้างถูกสามีล่ามโซ่ที่ขาโล่ หนีจากพระประแดงขึ้นรถตู้มาลงที่สระบุรี เดินขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ บอกอยากกลับบ้านที่เพชรบูรณ์แต่ไม่มีเงิน

ช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. วานนี้ (16 มิ.ย.) ที่บริเวณสถานีขนส่ง จ.สระบุรี มีหญิงคนหนึ่งมาขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ สห.ป้อมสถานีขนส่ง จ.สระบุรี โดยบอกว่าไม่มีเงินค่ารถจะกลับบ้านที่ จ.เพชรบูรณ์ และเมื่อสอบถามได้ความว่าหนีสามีมาจาก อ.พระประแดง พบถูกล่ามโซ่ไว้ที่ขาด้วย ทราบชื่อคือ น.ส.สีโว อายุ 47 ปี ชาว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จากนั้น น.ส.สีโว ถอดกางเกงขายาวสีดำออก พบว่าข้างในสวมกางเกงขาสามส่วน ส่วน ที่ข้อเท้าข้างขวามีโซ่ยาวประมาณ 4 เมตร ล่ามไว้ใช้แม่กุญแจล็อก และที่ปลายโซ่มีแม่กุญแจตัวใหญ่ล็อกไว้อีก 1 ตัว

จากการสอบถามทราบว่า น.ส.สีโว ทำงานก่อสร้างกับสามีที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ แต่ตัวเองทำงานไม่ไหว ถูกสามีจับล่ามโซ่ไว้กับประตูห้องนอนตั้งแต่เช้า จึงใช้มีดพังปะตูหนีออกมาได้ และขึ้นรถตู้สายลพบุรีมาเพื่อกลับบ้านที่เพชรบูรณ์ คนขับรถตู้ให้ลงที่ บขส.สระบุรี เพื่อต่อรถไป จ.เพชรบูรณ์ โดยเสียค่ารถตู้ไป 85 บาท และไม่มีเงินที่จะเดินทางต่อ จึงเดินเข้ามาขอเงินที่ป้อมยาม สห.สระบุรี

นอกจากนี้ยังพบว่า ที่มือซ้ายมีรอยไฟไหม้ น้ำร้อนลวก น.ส.สีโว บอกว่าเกิดจากไฟไหม้น้ำร้อนลวกเมื่อก่อนปีใหม่ ซึ่งทาง รพ.เพชรบูรณ์ จะตัดแขน จึงยกมือไหว้ขออย่าตัดแขน และเมื่อถามว่าสามีชื่ออะไร ทำงานอยู่ที่ไหน เธอได้แต่สั่นหัวและบอกว่าไม่ขอบอก

ต่อมาเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี นำคีมตัดเหล็กมาช่วยตัดโซ่ออกจากข้อเท้าให้ ทำให้ น.ส.สีโว ดีใจยกมือไหว้จะได้กลับบ้าน โดยมีผู้ใจบุญให้เงินจำนวนหนึ่งกลับบ้านด้วย


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา สำนักข่าวไทย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์