โจรแสบ!!! ขโมยรถส่งนม ร้านสะดวกซื้อ

โจรแสบ!!! ขโมยรถส่งนม ร้านสะดวกซื้อ

คนร้ายขโมยรถยนต์ส่งนมร้าน กลางตลาดแม่สอด หวังขับข้ามออกไปนอกประเทศ แต่สุดท้ายคนร้ายกลับทิ้งรถไว้และหนีไป


เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (วันที่ 15 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนขโมยรถยนต์กระบะ ส่งนม หายไปที่หน้าร้านเซเว่น จากตลาดหมวยแขก ถนนชิดลม ตำบลแม่สอด จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบนายพิทจัทร์ เงินเยิม อายุ 37 ปี เจ้าของรถยนต์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยท่าทางที่ตกใจ และแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า " ระหว่างจอดรถยนต์ส่งนมที่หน้าร้านเซเว่น ได้ติดเครื่องยนต์และคากุญแจไว้ พอออกมาไม่เห็นรถแล้ว คิดว่าต้องโดนขโมยไปอย่างแน่นอน "

โดยคนร้ายได้ขับรถยนต์กระบะ ทะเบียน 1 ฒษ 2267 กทม. มุ่งหน้าไปทางตลาดริมเมย เจ้าหน้าที่ จึงประสานหน่วยงานทหาร หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 อ.แม่สอด หน่วยกู้ภัยเพื่อช่วยติตตามสกัด

ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกชุดได้ระดมกำลังช่วยกันติดตามรถคันดังกล่าวอย่างกระชั้นชิด สุดท้ายคนร้ายทิ้งรถยนต์ไว้ที่บริเวณตึกแถวแม่เมยซิ๊ทตี้ ตลาดริมเมย ตำบลท่าสายลวด จึงนำเจ้าของรถไปตรวจสอบรถยนต์ และรับรถคืน พราะเจ้าของรถยนต์มีลูกกุญแจสำรองไว้ ส่วนลูกกุญแจอีกดอกคนร้ายได้นำไปด้วย

สำหรับคนร้ายนั้น น่าจะเป็นคนต่างด้าว สัญชาติเมียนมา เพราะขับรถไปทางชายแดน ซึ่งทางตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้าน เพื่อติดตามหาตัวคน้รายมาดำเนินคดีต่อไป

โจรแสบ!!! ขโมยรถส่งนม ร้านสะดวกซื้อ


โจรแสบ!!! ขโมยรถส่งนม ร้านสะดวกซื้อ


โจรแสบ!!! ขโมยรถส่งนม ร้านสะดวกซื้อ


ที่มา : Workpoint

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์