แห่ซื้อเลขดัง!! วัดทับกระดาน เพชร ลูกชาย พุ่มพวง เขย่าเซียมซีได้เลขนี้!!

แห่ซื้อเลขดัง!! วัดทับกระดาน เพชร ลูกชาย พุ่มพวง เขย่าเซียมซีได้เลขนี้!!

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. บรรยากาศที่วัดทับกระดาน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ใกล้วันหวยออก บรรดานักเสี่ยงโชคต่างแห่มาขอเลขเด็ด กันจนแน่นวัด ในงานครบรอบ 25 ปีพุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งมีการเสี่ยงเซียมซี ขอเลขเด็ด ที่หุ่นของพุ่มพวง โดยบางคนเดินทางมาจากต่างจังหวัด ซึ่งเลขที่ผู้คนให้ความสนใจมากและแห่กันไปซื้อจนเกลี้ยงแผง คือ เลข 228 เป็นเลขที่น้องเพชร บุตรชายพุ่มพวงเป็นคนเขย่าเซียมซีได้ ส่วนอีกเลข คือ เลข 25 เป็นเลขวันครบรอบการจากไปของราชินีนักร้องลูกทุ่งพุ่มพวง ดวงจันทร์ ครบ 25 ปี ทำให้แผงขายล็อตเตอรี่ในวัด บรรดานักเสี่ยงโชคแห่มาซื้อกันไปจนหมด

คาดว่าในคืนนี้และพรุ่งนี้เช้า บรรยากาศยังคงคึกคักอย่างมาก เนื่องจากมีนักเสี่ยงโชคจะเดินทางมาขอเลขเด็ดกันอย่างไม่ขาดสาย เนื่องจากที่ผ่านมา แฟนเพลงพุ่มพวงและชาวบ้านต่างเชื่อกันว่า ในงานครบรอบทำบุญของพุ่มพวงทุกปี พุ่มพวงมักจะให้โชคลาภแฟนเพลงอยู่เสมอ

ด้าน นางสุนทร บุญนาค แฟนเพลงพุ่มพวง ดวงจันทร์ เดินทางมาจากจ.ลพบุรี กล่าวว่า ตนเองนั้นเดินทางมาทุกปี ที่วัดทับกระดาน เนื่องจากเป็นแฟนเพลงของพุ่มพวง ก็จะนำกุหลาบแดงและพวงมาลัยไปไหว้หุ่นพุ่มพวงแล้ว ก็ยังได้เสี่ยงเซียมซีขอเลขเด็ดอีกด้วย ซึ่งตนได้เลข 2 ตัว 28 ซึ่งมีเลขตรงกับน้องเพชรที่เสี่ยงเซียมซีได้ จึงได้ไปหาซื้อล็อตเตอรี่แผงในวัดไปแล้ว ก็มีความหวังว่างวดนี้จะมีโชคลาภ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์