เปิดใจ!! สาวชัยภูมิ สักลายบัตรประชาชน บนแผ่นหลัง ทำไปเพื่ออะไร!!

เปิดใจ!! สาวชัยภูมิ สักลายบัตรประชาชน บนแผ่นหลัง ทำไปเพื่ออะไร!!

หลังจากโลกโซเชียลฯ แชร์ภาพสาวชัยภูมิสักลายบัตรประจำตัวประชาชน บนเเผ่นหลัง มีทั้งQR Code, Bar Code พร้อมสแกนตัวตนได้ทันทีนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน น.ส.กานดามณี พงษ์ปันแก้ว อายุ 21 ปี ต.บ้านเป้า อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ที่ถูกเผยแพร่ลอยสักรูปบัตรประชาชนบนโลกออนไลน์ สร้างความฮือฮากันไม่น้อย หลายคนชื่นชมช่างสักลายที่มีฝีมือดี สามารถแกะรายละเอียดของบัตรประชาชนแล้วสักลงไปบนแผ่นหลัง ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองเป็นพนักงานขายของบริษัทขายรถมอเตอร์ไซด์ จ.ชัยภูมิ ซึ่งในวันนี้ ได้เดินทางมาร่วมประชุมที่ สำนักงานใหญ่ จังหวัดหนองบัวลำภู ส่วนการสักลายนั้นชอบมาตั้งนานแล้ว แต่ไม่มีใครทำรูปบัตรประชาชนให้ได้ เลยสอบถามพี่ชายญาติกันดู ซึ่งเป็นช่างสักลายเหมือนกัน ก็บอกว่าทำได้ จึงทำการสักเมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 สักเสร็จก็ถ่ายรูปลงเฟชบุ๊ก ก็ทำให้มีคนสนใจมาก

"การที่เราเลือกสักลายบัตรประชาชน ก็มีหลายเหตุผล ทั้งเป็นคนที่ขี้ลืม จำไม่ได้ก็เลยสักไว้ แต่ไม่ได้คิดว่าจะใช้รอยสักแทนบัตรประชาชน เพราะบางอย่างก็ไม่ได้เหมือนบัตรประชาชน อย่าง วันเดือนที่หมดอายุ ก็ไม่ตรงกัน ที่เลือกบัตรประชาชน เราคิดว่า ชื่อ เราก็จะไม่เปลี่ยนอยู่แล้ว ไม่มีอะไร อยากได้ก็ทำเลย ไม่ชอบเลียนแบบของใคร บางทีเราเองชอบไปไหนมาไหนคนเดียว เป็นอะไรคนก็จะได้รู้" น.ส.กานดามณี กล่าว

นอกจากนั้น น.ส.กานดามณี ยังฝากเตือนการสักลาย กับผู้ที่ชื่นชอบว่า การสักลายหากชอบก็ควรจะสักไว้ในเสื้อผ้า ที่มีเสื้อผ้าปกปิด และการสักลาย บางครั้งก็อาจจะทำให้หางานยาก ส่วนราคาที่ค่าสักนั้น ไม่รู้ว่าเท่าไร เนื่องจากของตนเองสักฟรี เป็นญาติกัน


เปิดใจ!! สาวชัยภูมิ สักลายบัตรประชาชน บนแผ่นหลัง ทำไปเพื่ออะไร!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์