คุมเข้ม!! เวที ลำไย ไหทองคำ เจ้าหน้าที่ประกบ ขอความร่วมมือลดเซ็กซี่!! (คลิป)

คุมเข้ม!! เวที ลำไย ไหทองคำ เจ้าหน้าที่ประกบ ขอความร่วมมือลดเซ็กซี่!! (คลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกระแสข่าวว่า ในการแสดงโชว์ของ "ลำไย ไหทองคำ" ที่ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. มีเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปขอความร่วมมือทีมงานให้ช่วยดูแลเรื่องการแสดง หลังข่าวนายกฯติงการแสดงของ ลำไย หมิ่นเหม่เกินไป โดยงานคอนเสิร์ตดังกล่าว จัดที่ตลาดนัดจ่าหมาย หมู่ที่ 3 ต.สองแพรก อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี

ในเรื่องดังกล่าว พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก.สภ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจตราและดูแลความเรียบร้อย ในงานคอนเสิร์ตของลำใย ไหทองคำ และได้มีการพูดคุยกับทางทีมงานคอนเสิร์ต ถึงเรื่องของความเหมาะสมไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งชุดที่จะแสดงคอนเสิร์ต รวมไปถึงท่าเต้น ซึ่งทางทีมงานก็ได้มีการรับทราบ และดำเนินการเปลี่ยนชุดและปรับปรุงท่าเต้น ให้เหมาะสมไม่วาบหวิว ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี และหลังจากแสดงคอนเสิร์ตที่อำเภอชัยบุรีเสร็จทีมงานก็ได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตต่อที่อำเภอเขาพนม จ.กระบี่ ต่อเป็นที่สุดท้าย

โดยพบว่า งานแสดงโชว์ของลำไยดังกล่าว ลำไย สวมเสื้อยีนส์แขนยาว ทับเสื้อกล้าม และกางเกงขาสั้น ส่วนการแสดงพบว่า มีการลดความร้อนแรงของท่าเต้นลงด้วย

โดย "ข่าวสดออนไลน์" ได้ติดต่อไปถึง นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ เปิดเผยว่า "ตั้งแต่มีข่าวเราก็ยังใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น เหมือนเดิม เราก็มีชุดแค่นี้ ไม่ได้ว่าต้องเปลี่ยนเป็นชุดมิดชิดอะไรขนาดนั้น เรารับปากว่าเราจะทำให้ดี ปรับปรุงแก้ไข

"เราไปแสดงที่อีสาน คนดูเขาก็สนุกสนานกัน อย่าล่าสุดมีการปิดวิกแสดงที่อีสานมีคนมาดูเกือบ 2 พันคน ซึ่งเป็นปรากฎการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้น แล้วทุกคนเขาก็สนุกกัน ไม่มีใครเขามาใส่ใจเรื่องชุดหรอกครับ"


ชมคลิปด้านล่าง

VVV
VV
VV
V
V
VV



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์