ช่วยระทึก! ผัวเมียฝรั่งเมินธงแดง จมทะเลภูเก็ตอีก แฉ 3 วันมีคนจมน้ำ 12 ราย

ช่วยระทึก! ผัวเมียฝรั่งเมินธงแดง จมทะเลภูเก็ตอีก แฉ 3 วันมีคนจมน้ำ 12 ราย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. พ.ต.ท.สมพงษ์ จุลเรือง รองผกก.(สอบสวน)สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับเเจ้งจากนายวิรุฬ เชื้อสมัน เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดประจำชายหาดสุรินทร์ว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติ 2 รายเป็นสามีภรรยาชาวอเมริกัน ถูกคลื่นซัดจมทะเลบริเวณหาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล

โดยเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดได้ทำการช่วยเหลือนำขึ้นฝั่งได้ทัน ซึ่งทั้งสองราย โดยผู้หญิงอาการปลอดภัยผู้ชายมีอาการสำลักน้ำเเต่รู้สึกตัวดี เจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อให้เเพทย์ทำการตรวจร่างกายอีกครั้ง

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นักท่องเที่ยวทั้ง 2 แอบลงเล่นน้ำใกล้โขดหิน บริเวณทางซ้ายสุดของหาดสุรินทร์ ซึ่งในบริเวณดังกล่าวเป็นจุดที่สงบไม่มีคนพลุกพล่าน จนเกิดคลื่นซัดจมทะเล เเละถึงเเม้ในวันนี้เจ้าหน้าที่ไลฟการ์ดจะมีการปักธงเเดงเตือนตลอดชายหาด ก็ยังมีการฝ่าฝืนลงเล่นน้ำ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลถลางเพื่อติดตามอาการของนักท่องเที่ยวทั้งสอง พร้อมประสานเเจ้งไปยังสถานกงศุลฯให้ทราบรายละเอียดเเล้ว

สำหรับสถิติล่าสุดเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ช่วงระยะเวลา 3 วัน เกิดเหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำ 4 ครั้ง ในชายหาด 4 แห่ง มีผู้ประสบเหตุทั้งหมด 12 คน เป็นคนไทย 3 คน ชาวจีน 7 คน เเละอเมริกัน 2 คน ทั้งนี้ได้เสียชีวิต 2 คนและอาการสาหัสอีก 1 คน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์