พ่อใจแทบขาด!! ลูกสาวม.2 หายตัวปริศนา ผู้ชายโทรถามอยากให้ลูกแบบคนหรือศพ!

พ่อใจแทบขาด!! ลูกสาวม.2 หายตัวปริศนา ผู้ชายโทรถามอยากให้ลูกแบบคนหรือศพ!

ตามหาลูกสาวหายตัวปริศนา พ่อดีใจเบอร์ลูกโทรกลับมา กลับต้องอึ้งเสียงผู้ชายบอกอยากให้ลูกกลับแบบคนหรือศพ โดยนายเต๋อ แซ่ย่าง ชาวบ้านตำบลปอ อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงแก่น หลังบุตรสาว นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเวียงแก่น หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน

โดยนายเต๋อ เปิดเผยว่า วันดังกล่าว ลูกสะใภ้ตนได้เดินทางไปส่งบุตรสาวให้กดเงินที่ตู้ ATM หน้าโรงพยาบาลเวียงแก่น แล้วบุตรสาวบอกว่าจะกลับบ้านเอง ก่อนหายตัวไป ซึ่งครอบครัวเป็นห่วงอาจจะถูกหลอกลวงหรือไม่ และอยากให้ตำรวจช่วยติดตามบุตรสาว เพราะขณะนี้ไม่รู้ว่าลูกจะเป็นอย่างไร

ด้าน นางนันทิพา แซ่ว่าง พี่สะใภ้เด็กนักเรียนดังกล่าว เผยว่า ค่ำวันนั้นพยายามโทรศัพท์หาน้องและได้คุยไม่กี่คำ โดยบอกว่าอยู่ที่สนามบินเชียงราย กำลังจะเดินทางไปภาคใต้ ก่อนตัดสายทิ้ง จากนั้นมีโทรศัพท์กลับมาและเป็นเสียงผู้ชายพูดว่าจะให้น้องสาวกลับมาเป็นคนหรือกลับมาเป็นศพ

พ.ต.ท.ชัยยง อินเถิง สารวัตรสอบสวน สภ.เวียงแก่น เผยว่า ขณะนี้กำลังตรวจสอบต้นทางหมายเลขโทรศัพท์ที่เด็กใช้โทร กับเงินที่โอนเข้าบัญชี ว่ามาจากที่ใด โดยขณะนี้ตั้งประเด็นการหายตัวไปคือ เด็กหนีไปกับคนรู้จัก และถูกหลอกลวงทางเฟซบุ๊ก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์