ช่างทาสีโดนจ่อยิง!! กลางโรงเรียน คาดช่างฝ้าเพดาน เป็นคนลั่นไก!!

ช่างทาสีโดนจ่อยิง!! กลางโรงเรียน คาดช่างฝ้าเพดาน เป็นคนลั่นไก!!

วันที่ 9 มิ.ย. พ.ต.ต.สมพร ดีดวง สารวัตรสอบสวน สภ.ปลายพระยา จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง อ.ปลายพระยา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมบัติ แสวงสุข รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุเมธ ปานคง รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ แพทย์เวรโรงพยาบาลปลายพระยา ร่วมในการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารด้านหลังข้างกำแพงโรงเรียน ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ทาสี ทำฝ้า และติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้า กลางห้องพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายภานุกร ตัวตั้ง อายุ 26 ปี ต.ปลายพระยา สภาพคุกเข่าคว่ำหน้า สวมกางเกงยีนต์ขายาว สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ เลือดไหลนองพื้นสภาพถูกยิงเข้าที่ท้ายทอยด้วยปืนลูกซอง 1 นัด ส่วนผู้ต้องสงสัย เบื้องต้นเป็นช่างรับทำฝ้าเพดาน ซึ่งได้หายไปจากที่เกิดเหตุและมีคนเห็นขับรถออกไป

สอบสวนทราบว่า ผู้ตาย ได้มารับช่วงทาสีห้องเรียนดังกล่าว และมีช่างฝ้ามาทำฝ้าเพดานอยู่ด้วย อาจเกิดปัญหาทะเลาะกันในการทำงาน จึงเกิดการทะเลาะและมีการยิงกันดังกล่าว ทั้งนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวช่างฝ้าเพดาน ซึ่งทราบเพียงชื่อเล่นว่า ชื่อนายบ่าว เพื่อสอบสวนหาสาเหตุและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตาม โรงเรียนดังกล่าวอยู่ระหว่างการก่อสร้างใหม่ ของ อบต.เขาต่อ จึงยังไม่มีเด็กในโรงเรียนแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์