แม่ร่ำไห้ใจแทบขาด!! เจอแล้วลูกสาววัย19ตายเปลือย เร่งสอบรอยเลือดหยดเป็นทาง!

 แม่ร่ำไห้ใจแทบขาด!! เจอแล้วลูกสาววัย19ตายเปลือย เร่งสอบรอยเลือดหยดเป็นทาง!

เวลา 10.00 น. วันที่ 9 มิ.ย. พ.ต.ท.ธีรวุธ พิมพิสัย รองผกก.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ภายในสวนเสรีไทย (สวนน้ำบึงกุ่ม) ติดกับสำนักงานเขตบึงกุ่ม ซ.เสรีไทย 43 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. หลังรับแจ้ง รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์จาก นิติเวช รพ.ตำรวจ

ที่เกิดเหตุเป็นสวนสาธารณะ โดยภายในสวนน้ำริมตลิ่ง พบศพหญิงสาว ทราบชื่อ น.ส.จุฑาวรรณ สุพรรณ์ หรือ น้องฝน เป็นเด็กพิเศษ อายุ 19 ปี สภาพศพ ไม่สวมเสื้อผ้า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง สภาพศพเริ่มขึ้นอืด ตรวจสอบไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อทำการพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านนายคำปิง ชวดชัยภูมิ อายุ 39 ปี ผู้พบศพได้ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ว่า ตนเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยในสวนน้ำแห่งนี้ได้ ก่อนเกิดเหตุ ได้มาเข้าเวรตั้งแต่ช่วงเช้า 06.00-18.00 น.
พร้อมเพื่อนอีกคน ขณะขี่จักรยานมาตรวจความเรียบร้อย เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบสิ่งผิดปกติ อยู่ในบึงน้ำ จึงได้เอาไม้กวาดจิ้มดู ก็ต้องตกใจพบว่าเป็นศพ จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบ โดยสวนสาธารณะแห่งนี้ ปกติจะเปิดเวลา 05.00 น. และปิดในเวลา 21.00 น.

พ.ต.ท.ธีรวุธ เปิดเผยว่า สำหรับ ผู้เสียชีวิต เป็นเด็กพิเศษ มีบ้านพักอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุและได้มีผู้ปกครองของผู้เสียชีวิตออกตามหา หลังจากที่น้องฝนหายไปจากบ้านพักภายในชุมชนคลองกุ่มนิเวศน์ (เสรีไทย 41) ถ.เสรีไทย และเมื่อประมาณเวลา 02.00 น. วันที่ 8 มิ.ย. มีผู้พบเห็นเดินอยู่แถวสวนน้ำบึงกุ่ม กระทั่งพบศพ ดังกล่าว ส่วนคราบเลือดที่พบ ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจนหลักฐาน ตรวจดูคราบเลือดที่หยดลักษณะเป็นทาง อยู่บริเวณกลางสะพานในสวน แต่คราบเลือดไม่ชัดเจนนัก รอตรวจสอบว่าเป็นคราบเลือดหรือไม่ และเป็นจุดที่มีคนพบเห็นน้องเดินอยู่

โดยขณะเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้มีนางสมจิต สุพรรณ แม่ผู้เสียชีวิตเดินทางมาพร้อมญาติๆ เมื่อเห็นศพของน้องก็ร้องไห้อยู่ตลอดเวลาด้วยความโศกเศร้า เผยว่า บ้านอยู่ซอยเสรีไทย41แยก6 อยู่ห่างประมาณ 500 เมตร โดยน้องปกติเวลาอยู่ที่บ้านชอบปีนป่ายในบ้าน ซึ่งคนแถวนั้นจะรู้ดี หากออกไปไหนจะมีชาวบ้านช่วยดูแล และทุกครั้งถ้าหนีออกมาจากบ้าน ก็จะออกมาตอนกลางวันและมีคนมาบอกให้ตามกลับบ้าน ซึ่งน้องก็จะอยู่แถวๆ บ้าน กระทั่ง เมื่อคืนวันที่ 8 มิ.ย. ไม่เห็นน้อง ก็ออกตามหา และมีคนพบเห็นน้องตอนเวลา 02.00 น. แถวสวนสาธารณะ กระทั่งพบศพ ซึ่งตนติดใจ คือ ทำไมถึงไม่มีเสื้อผ้าของน้อง ซึ่งครั้งสุดท้ายน้องจะใส่เสื้อสีชมพูอมม่วง กางเกงขาสั้น ยี่ห้อเจเจ ลายดอกขาสั้นสีน้ำเงิน แต่ทำไมเวลาพบศพน้องไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เพราะปกติน้องเป็นคนที่ใครเข้าใกล้ยาก และถ้าคนอื่นจะถอดเสื้อผ้าน้อง จะต้องใช้คนหลายคนถอดเสื้อผ้า ซึ่งตนติดใจตรงนี้ว่าทำไมน้องอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในสวนสาธารณะนี้ มีการตั้งแคมป์ของคนงานสร้าง เพื่อทำการก่อสร้างสะพานภายในสวนสาธารณะดังกล่าว ขณะเดียวกันพบว่าระหว่างที่ก่อสร้างสะพาน ได้เปิดช่องเข้าออก โดยใช้พลาสติกปิดแต่คนก็สามารถมุดและรอดเข้ามาในสวนน้ำแห่งนี้ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ โดยรอบที่เกิดเหตุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์