“เสธ.พีท” ขอโทษทั้งน้ำตา งานแต่งทำให้คนขอนแก่นเดือดร้อน รถติดยาว 10 กม.(คลิป)

“เสธ.พีท” ขอโทษทั้งน้ำตา งานแต่งทำให้คนขอนแก่นเดือดร้อน รถติดยาว 10 กม.(คลิป)

วันที่ 8 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชี่ยล จากกรณีการจัดงานแต่งงานจนส่งผลให้รถติดขัดอย่างหนัก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บนเส้นทางถนนมิตรภาพ ในเขต ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยเฉพาะในช่วงของการแห่ขันหมากและการประกอบพิธีมงคลสมรส

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยัง พ.ท.พิทักษ์พล ชูศรี หรือเสธ.พีท หัวหน้าชุดปฎิบัติการ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยพื้นที่ขอนแก่น (กกล.รส.จ.ขอนแก่น) ซึ่งเป็นเจ้าบ่าว เล่าว่า เมื่อเช้านี้ได้จัดให้มีพิธีสู่ขอตามประเพณีไทย โดยได้ทำหนังสืออขออนุญาตอย่างถูกต้องไปยังเทศบาล ต.ท่าพระ และ สภ.ท่าพระ โดยในช่วงของการแห่ขันหมากนั้นได้กำหนดไว้ในเวลา 08.29 น. โดยตั้งขบวนห่างจากบ้านเจ้าสาวเพียง 100 เมตร และใช้เวลาแห่ขันหมากเพียง 8 นาทีเท่านั้น จากนั้นก็เข้าสู่พิธีการภายในบ้านโดยทั้งหมด

"ผมขออนุญาตปิดช่องทางการจราจร 1 ช่องทาง ประมาณ 100 เมตร โดยมีผู้มาร่วมงานประมาณ 50 คน พอแห่ขันหมากเสร็จก็เปิดช่องทางการจราจรตามปกติ ซึ่งที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ ว่างานมงคลของผมทำให้รถติด ผมก็ขอโทษทุกท่านด้วย เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเจ้าสาว และครอบครัวของฝ่ายเจ้าสาว เรื่องนี้ผมขอรับผิดเพียงคนเดียว ผมขอโทษทุกๆ ท่านจากใจครับ" พ.ท.พิทักษ์พล กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในช่วงของการพูดคุยเพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เจ้าบ่าวมีอาการน้ำตาคลออยู่ตลอดเวลา และแม้จะเป็นงานมงคลครั้งเดียวของชีวิต แต่เจ้าบ่าวก็อยากที่จะออกมาขอโทษสังคมในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าวทุกคนด้วย

Cr::::: khaosod.co.th


รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVV
VVV

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์