สั่งการแล้ว! ตำรวจออกใบสั่ง ขับจยย.ไม่รัดเข็มขัด โดนอบรมกฎหมายจราจร 2 วัน!

สั่งการแล้ว! ตำรวจออกใบสั่ง ขับจยย.ไม่รัดเข็มขัด โดนอบรมกฎหมายจราจร 2 วัน!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่มีการแชร์โพสต์ในเฟซบุ๊ก และกลุ่มไลน์ต่างๆ เป็นที่ฮือฮาในโลกของโซเชียลมีเดีย ตำรวจจราจรเมืองเลย ออกไปสั่งข้อกล่าวหาขับรถจักรยานยนต์ ไม่รัดเข็มขัดนิรภัย ตามใบสั่งเลขที่ 60425 เลขที่ 14 ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน กม 744 เลย เหตุเกิดที่ถนน เลย-เชียงคาน

ต่อมา พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก.สภ.เมืองเลย ออกมาชี้แจงว่า ใบสั่งดังกล่าวออกโดยตำรวจจราจร ของสภ.เมืองเลยจริง จากที่ตำรวจจราจรได้ตั้งด่านบริเวณ ถนนเลย-เชียงคาน จุดตรงสามเหลี่ยมทองคำ เนื่องจากเกิดความผิดพลาดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรรายที่ออกใบสั่งเพราะเพิ่งจะมาปฏิบัติหน้าในตำแหน่งนี้ได้ไม่ถึง 2 เดือน และวันนั้นได้กินยาแก้ไข้หวัดมีอาการเบลอเลยเขียนใบสั่งแบบไม่มีสติ

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก.สภ.เมืองเลย ได้ทำโทษตำรวจราจรที่ออกใบสั่ง ซึ่งตำรวจจราจรนายนี้ก่อนหน้า ได้เป็นคนขับรถของรอง ผบก.ท่านหนึ่ง และได้ย้ายไปรับตำแหน่งใหม่ที่จังหวัดอื่น ก่อนไปก็ได้ฝากให้พลขับให้ปฏิบัติหน้าที่เป็นจราจร ซึ่งอดีตพลขับยังไม่เคยทำงานด้านจราจรมาก่อน และไม่รู้กฎหมายจราจรมากเท่าไร ทางผกก.จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนแล้วให้ไปอบรมความรู้เรื่องกฎหมายจราจรเป็นเวลา 2 วัน แล้วกลับภาคปฏิบัติหน้าที่อีกครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์