พ่อแม่เหยื่อเสี่ยแพกุ้งยิงดับ ร้อง ศรีวราห์ ถูกข่มขู่หากไม่หยุดตามคดี จะยิงทิ้ง ทั้งครอบครัว!!

พ่อแม่เหยื่อเสี่ยแพกุ้งยิงดับ ร้อง ศรีวราห์ ถูกข่มขู่หากไม่หยุดตามคดี จะยิงทิ้ง ทั้งครอบครัว!!

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายธนกฤต แกมไทย ผู้ใหญ่บ้านดงเกตุ หมู่ 9 ต.กุยเหนือ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ บิดา น.ส.ทิพย์สลาลี แกมไทย หรือครูกิ๊ฟ และนายสราวุธ แกมไทย พร้อมด้วย นางกฤษณา เล็กน้อง มารดาของ นายราเชนทร์ ที่ถูก นายสมชาย เย็นใจ เจ้าของแพกุ้งโชคศิริชัย ยิงเสียชีวิต ได้เดินทางร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. หลังผ่านไปกว่าครึ่งปีคดีไม่คืบหน้า แถมครอบครัวยังถูกข่มขู่อย่างต่อเนื่อง อ่านข่าว เสี่ยแพกุ้งฉุนเปิดเพลงดัง จ่อยิงโจ๋ทีละคนล้มคว่ำเกลื่อนถนน 3 ศพ!

จากเหตุสะเทือนขวัญกรณี นายสมชาย เย็นใจ เสี่ยเจ้าของแพกุ้งใน อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงกลุ่มวัยรุ่นขับปิกอัพเปิดเพลงเสียงดัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ คือ น.ส.ทิพย์สลาลี หรือครูกิ๊ฟ แกมไทย อายุ 24 ปี นายราเชนทร์ หรือป๊อบ ปราชญ์เปรื่อง อายุ 19 ปี หลานชายของผู้อำนวยการโรงเรียนกุยบุรีวิทยา และนายสราวุธ แกมไทย ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสมี 4 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ม.ค. 2560 ที่ผ่านมา

นายธนกฤต กล่าวว่า ตนและครอบครัวผู้เสียหายทั้งหมดได้เดินทางมาร้องเรียนกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ เพื่อขอความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากหลังจากลูกสาว และลูกชาย ถูกเสี่ยฟาร์มกุ้งยืงจนเสียชีวิตไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ขณะนี้คดีไม่มีความคืบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบข้อมูลว่าขณะนี้คนร้ายหลบหนีไปอยู่ที่ใด ก่อนหน้านี้ตนเคยร้องเรียนไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รวมถึงได้ส่งจดหมายร้องเรียนไปยังสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ก็ได้รับแจ้งว่าได้ประสานให้ ตำรวจภูธรภาค 7 เร่งดำเนินการ แต่การติดตามตัวคนร้ายก็ยังไม่มีความคืบหน้า

ล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาตนได้สอบถามความคืบหน้าไปอีกครั้งแต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทราบเพียงว่าคนร้ายหลบหนีอยู่ในพื้นที่บางบอน แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดเนื่องจากคนร้ายอยู่ไม่เป็นที่ ตลอดเวลาที่ผ่านมาครอบครัวยังถูกครอบครัวของคนร้ายซึ่งเป็นคนที่มีเงินและอิทธิพลในพื้นที่ข่มขู่อย่างต่อเนื่อง ว่าหากไม่หยุดจะยิงทั้งครอบครัว ตนเองจึงไม่สบายใจและตัดสินใจเดินทางมาร้องเรียนวันนี้

ด้านพล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า ตนได้รับทราบเรื่องดังกล่าว พร้อมมอบหมายให้ตำรวจภูธรภาค7 และกองปราบปรามร่วมกันเร่งจับกุมตัวนายสมชาย มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนกรณีที่ไม่มีการอนุมัติออกหมายจับ นายสุกฤษฎ์ ที่ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตยืนยันว่า อยู่ในเหตุการณ์และร่วมกันกระทำความผิดด้วยนั้น รองผู้บัญชาการตำรวตแห่งชาติได้มอบหมายให้ทางตำรวจภูธรภาค7 ตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนกรณีที่ทางครอบครัวยังยืนยันอีกว่า นายสมชายเป็นผู้มีอิทธิพล รู้จักกับนักการเมืองในพื้นที่ ร่ำรวย รวมถึงเป็นคณะกรรมการตรวจสอบและ ติดตามการบริหารงานตำรวจระดับโรงพัก พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า หากเข้าข่ายผู้มีอิทธิพล ตนเองก็จะลงพื้นที่ไปตรวจสอบทันที อีกทั้งยังตรวจสอบบุคคลที่ให้การช่วยเหลือผู้ต้องหาว่าเข้าข่ายกระทำผิดหรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์