จับแล้ว!! ไอ้หื่นติดเอดส์!ลวงด.ญ.ข่มขืน จนมุมศาลาริมทาง รับเมาเห็นเด็กแล้วมีอารมณ์

จับแล้ว!! ไอ้หื่นติดเอดส์!ลวงด.ญ.ข่มขืน จนมุมศาลาริมทาง รับเมาเห็นเด็กแล้วมีอารมณ์

กรณีสภ.ตาดโตน อ.เมือง จ.สกลนคร พร้อมชุดสืบสวน ภ.จว.สกลนคร และชุดสืบสวน สภ.ตาดโตน จับกุมตัวนายณัฐชัย ดากาวงค์ อายุ 35 ปี ชาวบ้านกกส้มโฮง เขตเทศบาลนครสกลนคร หลังก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 9 ปี ไปกระทำอนาจารและข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ จึงให้เด็กทำออรัลเซ็กซ์ให้ และข่มขู่เด็กห้ามไปบอกใครก่อนปล่อยตัวกลับ เด็กจึงแจ้งพ่อแม่และเข้าแจ้งความ เหตุเกิดที่บ้านดงยอ ต.พังขว้าง อ.เมือง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 มิ.ย. เวลาประมาณ 18.30 น. ที่ผ่านมา ตรวจสอบพบว่าคนร้ายชื่อนายนัฐชัย อยู่ระหว่างหนีหมายจับของสภ.เมืองสกลนคร และยังพบว่ามีประวัติติดเชื้อเอสไอวี จึงนำตัวเด็กส่งรพ.สกลนคร เพื่อตรวจหาร่องรอยการข่มขืน

ล่าไอ้หื่นข่มขืนด.ญ. 9 ขวบ แฉติดเชื้อเอชไอวี-เพิ่งพ้นคุก พ่อแม่ผวาไม่ให้ลูกไปรร.

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 8 มิ.ย. ร.ต.อ.ศรราม คำมณี ชุดสืบสวน สภ.เมืองสกลนคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาดโตน อ.เมืองสกลนคร สามารถควบคุมตัวนายณัฐชัย ดากาวงค์ อายุประมาณ 35 ปี ชาวบ้านกกส้มโฮง เขตเทศบาลนครสกลนคร ได้ที่ศาลาริมทางบ้านบอน ต.ห้วยยาง อ.เมืองสกลนคร ก่อนคุมตัวมาสอบสวน

นายนัฐชัย ให้การรับสารภาพว่า ผู้ต้องหาเคยติดคุกข้อหากระทำอนาจารเด็ก ออกมาก็ก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กในพื้นที่สภ.เมืองสกลนคร แล้วก็มาก่อเหตุข่มขืนเด็กนักเรียนในเขต.สภ.ตาดโตน ยอมรับว่าเวลาเมาแล้วจะมีอารมณ์กับเด็ก จึงหาทางระบายและมองหาเหยื่อที่เป็นเด็ก เดินมาคนเดียวหรือรอผู้ปกครองมารับ จึงลงมือก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายได้ ผู้ปกครองเด็กในหมู่บ้านต่างพากันขอบคุณและเดินทางไปส่งบุตรหลานที่โรงเรียนด้วยความสบายใจ บางคนถึงกับบอกว่า "คนอย่างนี้ต้องอยู่ในคุกตลอดไป เพราะออกมาก็ก่อเหตุอีก" ผู้ปกครองรายหนึ่งกล่าว
ภาพ สภ.เมืองสกลนคร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์