เร่งล่าไอ้หื่นข่มขืนด.ญ. 9 ขวบ แฉติดเชื้อHIV แชร์ว่อนจนพ่อแม่ผวาไม่ให้ลูกไปรร.

เร่งล่าไอ้หื่นข่มขืนด.ญ. 9 ขวบ แฉติดเชื้อHIV แชร์ว่อนจนพ่อแม่ผวาไม่ให้ลูกไปรร.


7 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงาน จากกรณี สภ.ตาดโตน อ.เมือง จ.สกลนคร พร้อมชุดสืบสวน ภ.จว.สกลนคร และชุดสืบสวน สภ.ตาดโตน ออกไล่ล่าเพื่อจับกุมตัว นายณัฐชัย ดากาวงค์ อายุประมาณ 35 ปี ชาวบ้านกกส้มโฮง เขตเทศบาลนครสกลนคร หลังก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 9 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งไปกระทำอนาจาร และข่มขืน เหตุเกิดที่บ้านดงยอ ต.พังขว้าง อ.เมือง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 มิ.ย. เวลาประมาณ 18.30 น


วันเกิดเหตุ ด.ญ.บี ยืนเล่นอยู่บนถนนในหมู่บ้าน ได้มีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างท้วม ผิวคล้ำ ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหลอกว่าจะพาไปหาตายาย เด็กหลง เชื่อจึงยอมขึ้นรถไปด้วย แต่คนร้ายกลับพาไปที่อ่างเก็บน้ำห้วยทราย 2 ซึ่งอยู่ใกล้หมู่บ้าน จากนั้นก็ลงมือทำอนาจาร โดยพยายามใช้อวัยวะเพศสอดใส่แต่ไม่สำเร็จ จึงให้เด็กใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ และข่มขู่เด็กห้ามไปบอกใครก่อนปล่อยตัวกลับ จากนั้นหลบหนีไป ต่อมาเด็กจึงแจ้งพ่อแม่และได้เข้าแจ้งความ เพื่อให้ติดตามคนร้าย


จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายชื่อนายณัฐชัยอยู่ระหว่างหนีหมายจับของ สภ.เมืองสกลนคร ทราบว่าเพิ่งพ้นโทษออกมาในคดีเดียวกัน และยังพบว่า คนร้ายรายนี้มีประวัติติดเชื้อเอชไอวี จึงมีความเป็นห่วงเด็กหญิงดังกล่าวอาจได้รับเชื้อเข้าไปด้วยเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่ง รพ.สกลนครเพื่อตรวจหาร่องรอยการข่มขื่น



จากกระแสข่าวดังกล่าวที่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ ทำให้เด็กและผู้ปกครองผวา มีการแชร์ในสื่อโซเชียลบอกต่อกันออกไปอย่างกว้างขวางเพื่อเตือนให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานตนเอง ซึ่งมีผู้ปกครองบางรายถึงกับให้บุตรหลานหยุดลาโรงเรียน เพราะเกรงเกิดอันตราย จนกว่าเจ้าหน้าที่จะจับคนร้ายได้


นายประสพ สุวรรณ รอง ผอ.สพป.สกลนคร เขต 1 เผยว่า ข่าวดังกล่าวทำให้ผู้ปกครอง ครูนักเรียน ผวากันมาก แต่อย่างไรก็ตาม ได้มีการ แจ้งเตือนไปยัง ผอ.และครูโรงเรียนต่างๆในสังกัดให้ช่วยกันเฝ้าระวังดูและเด็ก ห้ามให้คนแปลกหน้าเข้ามาในโรงเรียน และการแชร์กันก็เป็นเรื่องที่ดี บอกต่อกัน ไป ฝากถึงผู้ปกครอง ทุกท่านให้ช่วยกัน ดูแลบุตรหลาน ด้วยอีกทางหนึ่ง


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์