หนุ่มใหญ่เสียท่าสาว! หลังดื่ม ‘นมเปรี้ยว’ ตื่นมาอีกที หมดตัวร่วมล้าน!!

ลังดื่ม ‘นมเปรี้ยว’ ตื่นมาอีกที หมดตัวร่วมล้าน!!

หนุ่มใหญ่เสียท่าสาว! หลังดื่ม ‘นมเปรี้ยว’ ตื่นมาอีกที หมดตัวร่วมล้าน!!

เมื่อเวลา 9.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2560 ร.ต.ท.ไกรวิชญ์ มณฑาแดง รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีชายถูกมอมยารูดทรัพย์ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งกลางเมือง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุรีสอร์ทแห่งหนึ่งใจกลางเมืองกำแพงเพชร ซึ่งที่เกิดเหตุดังกล่าวเปิดเป็นบ้านพักแยกเป็นหลังๆแบบ 2 ชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พบกับน้องชายของผู้เสียหายพาเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปห้องพักชั้น 2 พบผู้เสียหาย เป็นชายอายุ 49 ปี กำลังอยู่ในอาการสภาพมึนงงอิดโรย

น้องชายผู้เสียหายได้เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองได้ไปนั่งดื่มสุราด้วยกัน 2 คนกับพี่ชายที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองกำแพงเพชร ระหว่างที่ดื่มกิน มีผู้หญิง 2 คน รูปร่างหน้าตาดี แต่งตัวทันสมัย นั่งอยู่ด้านหลังโต๊ะที่นั่งดื่ม และบอกกับตนทั้งสองว่า ถูกเพื่อนทิ้ง ไม่มีรถกลับและให้ไปส่งที่บ้านพัก พี่ชายและตนเอง จึงตอบตกลง จึงพาผู้หญิงทั้ง 2 คน นั่งมาด้วยกันในรถ แต่ตนเองได้ให้พี่ชายขับรถไปส่งที่บ้านในตัวเมืองก่อน จนกระทั้งในช่วงเช้า ได้นัดกับพี่ชายไว้ว่าจะมาหาที่รีสอร์ทที่พักในช่วงเวลา 08.00 น. และได้โทรศัพท์มาตามพี่ชาย แต่ไม่มีคนรับสาย จึงเอะใจและรีบมาตามที่ห้องพัก โดยพยายามเรียกแล้ว กลับไม่มีเสียงตอบรับ จึงโทรศัพท์แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ จนกระทั้งพบว่าพี่ชายถูกมอมยารูดทรัพย์ดังกล่าว

ส่วนผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ได้ดื่มสุราอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่งในตัวเมือง และยังได้นั่งดื่มเบียร์กับน้องชาย ก่อนที่จะเลิกเพื่อหาที่พักผ่อน ได้มีผู้หญิง 2 คนที่นั่งอยู่โต๊ะข้างๆ มาบอกว่าทะเลาะกับแฟน ไม่มีรถกลับ จึงอยากให้พาไปส่ง แต่ตนเองก็ยังทำไม่สนใจ แต่ผู้หญิงก็เริ่มมาตีสนิท ถูกตัวตนเองก็ยังคงปฏิเสธ และระวังตัวเอง เพราะใส่เครื่องประดับของมีค่าเยอะ พอคุยไปสักพัก 2 สาวได้ขึ้นรถเก๋งของตนมาด้วยและพามารีสอร์ท สาวขอนอนด้วย แต่ตนเองไม่ได้คิดที่จะมีอะไรด้วยจึงปฏิเสธ

หลังจากนั้น ผู้หญิงได้บอกให้ตนดื่มนมเปรี้ยว หลังจากดื่มไป และหลับ โดยไม่รู้ตัว จนกระทั่งตื่นมา ก็พบว่า ทรัพย์สินที่ติดตัวมาสูญหายไป ส่วนทรัพย์สินที่สูญหายไปประกอบด้วย สร้อยคอทองหนัก 10 บาท คล้องพระเลี่ยมทอง 3 องค์ สร้อยทองคำเป็นสร้อยข้อมือหนัก 5 บาท แหวนเพชร 1 วง แหวนทับทิมล้อมเพชร 1 วง เงินสดประมาณ 30,000 บาท นาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ ล้อมเพชร 1 เรือน และกล้องถ่ายภาพดิจิตอล 1 ตัว รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณเกือบล้านบาท สูญหายไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในห้อง พบว่ามีขวดสุรา เหลืออยู่กว่าครึ่งขวด ซึ่งผู้เสียหาย บอกว่าเป็นของ 2 สาวที่ชิงทรัพย์คาดว่าลืมไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะติดตามขอภาพกล้องวงจรปิดจากเจ้าของรีสอร์ทดังกล่าว และจากร้านอาหาร เพื่อติดตาม 2 สาว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นมืออาชีพมาดำเนินคดี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดการณ์ว่าสองสาวใส่ยานอนหลับในนมเปรี้ยว เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้ไม่ได้สติแล้ว จึงช่วยกันขโมยทรัพย์สินไป


ที่มา มติชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์