สาวม.ปลายผวา! หนุ่มข้างบ้านสำเร็จความใคร่โชว์ รับมีอารมณ์สูง ห้ามใจไม่เคยได้!

สาวม.ปลายผวา! หนุ่มข้างบ้านสำเร็จความใคร่โชว์ รับมีอารมณ์สูง ห้ามใจไม่เคยได้!

วันที่ 6 มิ.ย. ร.ต.อ.กิตติกรณ์ ลุนทาลา รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เซกา ได้ถูกชายที่เป็นเพื่อนบ้านกระทำอนาจาร โดยมาสำเร็จความใคร่ต่อหน้าต่อตา โดยน.ส.เอกล่าวว่า ขณะที่ตน กำลังทำกับข้าวอยู่ในห้องครัวหลังบ้าน ก่อนจะไปโรงเรียน ขณะนั้นได้มีนายสมปอง (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ที่บ้านอยู่ติดกัน ห่างประมาณ 8 เมตร ได้เดินออกมาหลังบ้าน ใส่เสื้อยึดและกางเกงในเพียงตัวเดียวหันหน้ามา แล้วล้วงเอาอวัยวะเพศออกมาช่วยเหลือตัวเองอยู่ประมาณ 3 นาทีจนสำเร็จความใคร จึงเดินกลับเข้าไปในบ้านพักเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ผู้เสียหาย กล่าวว่า นายสมปองมักจะทำแบบนี้บ่อยๆ บางทีก็แกล้งมาเดินใกล้ๆ ถามหาไก่ชนบ้าง และสำเร็จความใคร่ตัวเองแบบนี้ไม่น้อยกว่า 20 ครั้ง พ่อจึงได้เตือนให้ระมัดระวังตัวเกรงจะได้รับอันตรายจากบุคคลคนนี้ และได้บอกหากพบเห็นการกระทำเช่นนี้อีกให้ถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานแจ้งความดำเนินคดี

ร.ต.อ.กิตติกรณ์ กล่าวว่าภายหลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ พ.ต.อ.อนุสรณ์ มั่งมี ผกก. ทราบนำกำลังชุดสืบสวน สายตรวจและทหารชุด กกล.รส.ร้อย 1331 เชิญตัวนายสมปอง หนุ่มช่างเครื่องยนต์มาสอบสวน ซึ่งนายสมปองยอมรับว่าได้ทำอนาจารจริงโดยการช่วยเหลือตัวเองตามคลิปที่ผู้เสียหายนำมาเป็นหลักฐาน เนื่องจากตนเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง ถึงแม้จะมีภรรยาและหลับนอนด้วยกันเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ก็หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ จึงต้องมาช่วยเหลือตัวเองเพื่อปลดปล่อยความใคร่ โดยเฉพาะทุกครั้งเมื่อเห็นผู้หญิงสาว จนชาวบ้านข้างเคียงรู้เรื่องนี่ดีและเอือมระอาต่อพฤติกรรม

เนื่องจากเป็นการทำอนาจารอยู่ในบ้านตัวเองจึงไม่มีใครอยากเอาเรื่อง ตำรวจจึงเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 500 บาทในข้อหากระทำอนาจารอันควรขายหน้าต่อธารกำนัลและรับปากว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก แต่มีข้อตกลงเพิ่มเติมว่าคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายจะร่วมป้องกันไม่ให้เรื่องนี้เกิดขึ้นอีก โดยยินดีจะทำรั้วคอนกรีตกั้นระหว่างแนวแดนบ้านทั้ง 2 หลัง กำแพงมีความสูงประมาณ 2 เมตร โดยออกค่าใช้จ่ายคนละครึ่ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์