เหลือเฟือ หนีตาย! แจ้งจับ หลานดารา ควงปืนยิงสนั่นร้าน อี๊ด โปงลาง!!

 เหลือเฟือ หนีตาย! แจ้งจับ หลานดารา ควงปืนยิงสนั่นร้าน อี๊ด โปงลาง!!

ควงปืนยิงสนั่นร้าน"อี๊ด โปงลาง" ตลกดัง "เหลือเฟือ มกจ๊ก" หนีตายระทึกกลางดึกหน้าร้านแซ่บโปงลาง ย่านนวลจันทร์ ผจก.ร้านเข้าแจ้งความตร.โคกคราม ระบุ ขณะนั่งดื่มกินอยู่หน้าร้านกับตลกเหลือเฟือ จู่ๆ ก็ขับรถมาจอดแล้วเดินมาขอเคลียร์ ก่อนเดินกลับไปหยิบปืนออกมายิงสนั่น จนต้องพากันวิ่งหนีตายไปคนละทิศละทาง ช่วงค่ำเหลือเฟือควงหุ้นส่วนร้านแจ้งความเพิ่มข้อหาพยายามฆ่า ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถือว่าไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง

เมื่อเวลา 04.20 น. วันที่ 3 มิ.ย. ที่สน.โคกคราม นายโชคชัย นิลสุวรรณ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 8 ต.หนองช้าง อ.สามชัย จ.กาฬสินธุ์ ผู้จัดการร้านอาหารชื่อแซ่บโปงลาง เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท. อนุชาติ โครตสีเขียว รองสารวัตร(สอบสวน) สน.โคกคราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายใช้อาวุธปืนไล่ยิง เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านแซ่บโปงลาง ซอยนวลจันทร์ 16 แยกวังรุ้ง ถนนนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม เมื่อเวลา 03.30 น.ที่ผ่านมา

นายโชคชัย ให้การว่า ตนเป็นผู้จัดการร้านแซ่บโปงลาง ซึ่งเป็นร้านของ"อี๊ด โปงลาง" หรือ นายสมพงษ์ คุนาประถม ก่อนเกิดเหตุตนกับนักแสดงตลก "เหลือเฟือ มกจ๊ก" หรือนายเกมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง พร้อมกลุ่มเพื่อนนั่งดื่มกินกันอยู่บริเวณหน้าร้านแซ่บโปงลาง จากนั้นมีชายซึ่งจำได้ว่าเป็นลูกค้าที่ร้านขับรถมาจอดริมถนนแล้วเดินตรงมาหาเหลือเฟือ โดยบอกว่าชื่อโทนี่ อยากจะเคลียร์ปัญหากับเหลือเฟือโดยเฉพาะ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินกลับไปแต่ไม่นานก็เดินกลับมาพร้อมถืออาวุธปืนมาด้วยก่อนจะยิงขึ้นฟ้าและยิงเข้ามาที่กลุ่มคนจนต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอดไปคนละทิศคนละทาง

นายโชคชัย ให้การอีกว่า ชายคนที่ก่อเหตุเคยมาที่ร้านก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน และวันนั้นก็มีปัญหากับคนในร้านเนื่องจากไปชอบหญิงสาวที่ร้านแต่ถูกตอบปฏิเสธเลยคิดว่านักดนตรีที่ร้านกันท่าจึงมีปากมีเสียงทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งวันนั้นเหลือเฟือได้เข้าไปเคลียร์ปัญหาให้แต่กลับถูกอีกฝ่ายอ้างตัวว่าเป็นทหารยศใหญ่ บังคับให้ตนกราบเท้าและยังเคยมาก่อเหตุข่มขู่พนักงานในร้านจนทางร้านต้องติดกล้องวงจรปิดกระทั่งมาก่อเหตุอีกครั้งเมื่อคืนที่ผ่านมา

ด้านพ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุม รองผกก.สส.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้านแซ่บโปงลาง พบว่าเวลา 03.39 น. มีชายสวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงสามส่วนสีเข้ม ลักษณะเดินถืออาวุธปืนลูกโม่ข้ามถนนมาจากอีกฝั่งแล้วกลุ่มผู้เสียหายได้พากันวิ่งหนีขึ้นรถ จากนั้นเดินไปมาคล้ายหาคู่กรณีแล้วยังพยายามเปิดประตูรถที่จอดอยู่หน้าร้านทั้ง 2 คัน ก่อนจะเดินกลับไป จากการสืบสวนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วชื่อนายราฟิก ปาทาน อายุ 44 ปี เป็นหลานชายของอดีตนักแสดงดาวร้ายรุ่นใหญ่ ฤทธิ์ ลือชา และไม่ได้รับราชการทหารตามที่กล่าวอ้าง หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่บ้านพักแต่ไม่พบตัว เมื่อโทรศัพท์ติดต่อไปเจ้าตัวระบุว่ากำลังเดินทางไปหาญาติที่จ.สระบุรี และจะขอเข้ามอบตัวภายใน 1-2 วันนี้ โดยยืนยันว่ายิงปืนขึ้นฟ้า ไม่ได้ยิงไปที่กลุ่มคน ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องสอบสวนอีกครั้งแต่หากไม่มามอบตัวก็จะออกหมายเรียกและออกหมายจับต่อไป

ต่อมาเวลา 19.30 น.วันเดียวกัน นักแสดงตลกดัง เหลือเฟือ มกจ๊ก พร้อมด้วย นาย สุพจน์ แน่นอุดร หุ้นส่วนร้านแซ่บโปงลาง และพยานอีก 3 คน เดินทางเข้าให้ปากคำ กับ ร.ต.ท.อนุชาติ โคตรสีเขียว รองารวัตร (สอบสวน) สน.โคกคราม หลังถูกนายราฟิก ปาทาน อายุ 44 ปี ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ บริเวณหน้าร้านแซ่บโปงลาง

โดยนายเกมศักดิ์ ให้การว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับนายราฟิก แต่เคยเห็นตามร้านลาบย่านนวลจันทร์เท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ทางเจ้าของร้านต่างๆ ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่านายราฟิกเวลาเมาสุราชอบโวยวายเสียงดัง อ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโตทำให้ลูกค้าหนีไม่มีใครกล้าเอาเรื่อง หลังจากเกิดเหตุเมื่อเช้ามืดตนรู้สึกว่าการกระทำครั้งนี้อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ซึ่งตนจะรู้สึกโกรธและเสียใจมากหากกฎหมายไม่สามารถทำอะไรกับบุคคลคนคนนี้ได้ และตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างในสังคม อย่างไรก็ตามตนก็จะแจ้งความกับนายฟาริกในข้อหาพยายามฆ่าด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์