การุณสารภาพชกจริง อ้างไม่รู้ว่าเป็นตำรวจ

ความคืบหน้ากรณี พ.ต.ท.บัญชา คล้ายน้อย อายุ 42 ปี

ตำแหน่งรอง ผกก.2 บก.ป.ถูกนายการุณ โหสกุล อดีต ส.ก.เขตดอนเมือง และอดีตผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคไทยรักไทย และบรรดาเซียนพนันรุมทำร้ายร่างกาย ขณะแฝงตัวเข้าไปสืบสวนหาสิ่งผิดกฎหมายในสนามชนไก่คลอง 5 หมู่ 14 ต.บึงคำพร้อม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (26 ส.ค.) นั้น


วันนี้ (27 ส.ค.) พ.ต.อ.ประเวทย์ ต้นสมบูรณ์ ผกก.สภ.อ.ลำลูกกา เปิดเผยความคืบหน้าว่า

ได้สอบปากคำนายการุณ แล้ว ซึ่งนายการุณ ยอมรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายร่างกาย พ.ต.ท.บัญชา จริง แต่ขณะเกิดเหตุไม่ทราบว่า พ.ต.ท.บัญชา เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงปฏิเสธในข้อกล่าวหา ทำร้ายเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งขั้นตอนต่อจากนี้ไปคงต้องเรียกสอบพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีอยู่หลายปาก 
  

ส่วนข้อกล่าวหาที่ว่า


มีเยาวชนเข้าไปเล่นพนันในบ่อนด้วยนั้น ผกก.สภ.อ.ลำลูกกา ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเนื่องจากบ่อนไก่ดังกล่าวเป็นบ่อนถูกต้องตามกฎหมาย มีการตรวจบัตรประชาชน ตรวจอาวุธ หากจะมีเยาวชนเข้าไปจริง ก็น่าจะเป็นลูกหลานของชาวบ้านในพื้นที่ เข้าไปเปิดร้านขายของเท่านั้น
  

ด้าน พ.ต.ท.บัญชา คล้ายน้อย รอง ผกก.2 บก.ป.

 
คู่กรณี ยืนยันจะเอาเรื่องนายการุณ จนถึงที่สุด เพราะนายการุณ ใช้อิทธิพลเถื่อนทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่เกรงกลัว อีกทั้งแม้ตนเองได้แสดงตัวแล้วว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายการุณ ยังได้แสดงอำนาจบาตรใหญ่ข่มขู่ จะฆ่าตนเองปิดปากคาบ่อนไก่ชน อีกด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์