รู้ตัวแล้ว!! มือยิงหน้าร้านอาหารดัง เป็นหลานพระเอกรุ่นเก๋า

รู้ตัวแล้ว!! มือยิงหน้าร้านอาหารดัง เป็นหลานพระเอกรุ่นเก๋า

จากกรณีเหตุยิงสนั่นที่ร้านอาหาร แซ่บโปงลาง ของ อี๊ด โปงลาง กลางดึกวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่สน.โคกคราม นายโชคชัย นิลสุวรรณ อายุ 39 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อนุชาติ โคตรสีเขียว รองสว.(สอบสวน) สน.โคกคราม กรณีทะเลาะวิวาทและถูกไล่ยิงขณะรับประทานอาหารบริเวณหน้าร้านแซ่บโปงลาง ถนนนวลจันทร์ แยกวังรุ้ง แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่มนั้น
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้านแซ่บโปงลาง เวลา 03.39 น. เห็นเป็นชายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสามส่วนสีเข้ม ลักษณะเดินถืออาวุธปืนลูกโม่ข้ามถนนมาจากอีกฝั่ง แล้วกลุ่มผู้เสียหายได้พากันวิ่งหนีขึ้นรถ ชายคนดังกล่าวเดินไปมาคล้ายหาคู่กรณี พยายามเปิดประตูรถที่จอดอยู่หน้าร้านทั้ง 2 คัน ก่อนจะเดินกลับไป

พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุม รองผกก.สส.สน.โคกคราม กล่าวว่าหลังเกิดเหตุได้ทำการสืบสวนกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วชื่อนายราฟิก ปาทาน อายุ 44 ปี หลายชายนักแสดงรุ่นใหญ่ ฤทธิ์ ลือชา และไม่ได้รับราชการทหารแต่อย่างใด จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพักแต่แต่ไม่พบตัวกระทั่งตำรวจโทรศัพท์ติดต่อไปยังผู้ก่อเหตุ ระบุว่าเดินทางไปหาญาติที่จังหวัดสระบุรี และจะประสานเข้ามอบตัวกับตำรวจภายใน 1-2 วันนี้ ในเบื้องต้นผู้ก่อเหตุยืนยันว่าเพียงแค่ยิงขึ้นฟ้า ไม่ได้ยิงไปที่กลุ่มคน ซึ่งต้องทำการสอบสวนอีกครั้ง อย่างไรก็ตามทางตำรวจเร่งรัดให้มามอบตัวในวันพรุ่งนี้ ไม่เช่นนั้นจะออกหมายเรียกตามขั้นตอนทันที


รู้ตัวแล้ว!! มือยิงหน้าร้านอาหารดัง เป็นหลานพระเอกรุ่นเก๋า


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์