ดวงประจำวัน 27/08/50


วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 9 ปี กุน จุลศักราช 1369 คริสต์ ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 20.38 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นและขยันหมั่นเพียรจริงใจเสมอต้น เสมอปลาย ทั้งเป็นคนใส่ใจกับกิจบ้านการเมืองเสมอ ด้วยความทะเยอทะยานและคิดอ่านกะการไกล เติบใหญ่ ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคนชื่อเสียงและฐานะเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเชื่อมั่นตนเองอย่างมาก หากแต่บางครั้งบางคราวก็มักเบื่อกับความจำเจและซ้ำซาก ประกอบกิจการใดที่อยู่กับที่ไม่ได้นาน ทุกด้านต้องแปรผันไปตามรูปการณ์จึงเหมาะกับชะตาชีวิตแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากด้านหลายประการกำลังแปรผัน เป็นไปได้ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยซี ทางออกที่ดีท่านจงอย่าโลภหลายจึงรอดตัวได้ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ ในเชิงของความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ระวังบ่างช่างยุหรือผู้คนคอยป้อนเรื่องร้อนมาให้ ลาภผลเงินทองสินกำลังเป็นปัญหาปวดร้าวจิตใจตน คนกันเองก็ไม่เหมือนก่อนเก่ามา เรื่องสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วง คน รักคู่ครองช่วงนี้เกิดปัญหาซ้ำซ้อน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงต้องร้อนใจเพราะคนอื่นหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดน่าต้องตามติด ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนมันมีแต่เป็นแบบทุกขลาภนี่ คนรักก็พูดง่ายฟังยากนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างมันไม่ค่อยจะคงเส้นคงวา หรือมักเป็นปัญหาปวดขมองแต่ละเรื่อง การต่อรองใดกับใครก็มักเป็นสองแง่สามมุม ปัญหาเก่าย้อนมารุงรังสมองอีกหน คนรักคู่ครองก็คงจ้องแต่จับผิดไม่ยินดีดั่งเก่าก่อนมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักไว้ได้นาน เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจสุขภาพจึงผ่องใส ในเชิงของความรักให้รู้ลูกเขาไม่เป็นไร ผัวเมียใครอย่า
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายประการกำลังเป็นตัวถ่วงให้เกิดปัญหา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระจัง ลาภผลเงินทองยังคงไม่ค่อยจะคล่องมือดั่งเก่า ผู้คนอิจฉาตีใจออกห่างยังมีมาปวดขมอง คนรักคู่ครองก็ห่วงจนวุ่นวายนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีคนคอยจ้องตัดหน้าหรือตั้งตาแต่จับผิด คงต้องคิดมากกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย บางเรื่องบางประการยิ่งสางยิ่งลึกลงไป ช่วงนี้ต้องหมั่นทำบุญก่อกุศลใส่ตนบ้างชีวิตจึงสดใส เรื่องรักบางครั้งก็ต้องพึ่งพาใครเขามั่ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์