หนุ่มเร่ร่อนไม่มีข้าวกินมาหลายวัน!! หิวโซนอนตายหน้าโรงพัก สภาพผอมเห็นกระดูก!

หนุ่มเร่ร่อนไม่มีข้าวกินมาหลายวัน!! หิวโซนอนตายหน้าโรงพัก สภาพผอมเห็นกระดูก!

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. พ.ต.ต.พศวัติ ศิริพรนพคุณ รองสว.(สอบสวน) สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในซุ้มขายอาหาร สภ.สัตหีบ ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าสภ.สัตหีบ (ซุ้มขายอาหารเก่า) พบร่างชายไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุประมาณ 50-60 ปี ผมยาว ผิวคล้ำ นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าสภาพ ผอมโซ สวมเสื้อลายคาดสีฟ้าขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ค้นในตัวไม่พบบัตรประชาชน หรือเอกสารระบุว่าผู้ตายเป็นใคร ใกล้เคียงภายในซุ้มพบเพียงเสื่อและกระเป๋าเสื้อผ้า 1 ใบ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตายซึ่งผู้ตายน่าจะใช้สถานที่นี้ไว้หลับนอน

สอบถามนายจักริน พงษ์กิจ อายุ 21 ปี ทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 13.30 น. ตนมานั่งเล่นพักผ่อนที่ศาลา หน้าที่ว่าการอำเภอสัตหีบ ระหว่างที่นั่งเล่นอยู่นั้น ก็มองบริเวณที่เกิดเหตุและเห็นเหมือนคนนอนคว่ำหน้าอยู่ ตนสงสัยจึงรีบเดินมาดู ก็พบว่าชายตนดังกล่าวนอนแน่นิ่ง เรียกปลุกแล้วชายดังกล่าวไม่มีการตอบสนอง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่โดยทันที

ด้านพ.ต.ต.พศวัติ กล่าวว่า จากการสันนิษฐานคาดว่า ผู้ตายเป็นชายชรา อาจจะเป็นบุคคลเร่ร่อน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต จากสภาพศพคาดว่าผู้ตายอาจอดอาหารมาเป็นเวลาหลายวัน ทำให้ร่างกายไม่ได้รับสารอาหาร จนมีสภาพที่ผอมโซ หรืออาจจะมีโรคประจำตัวที่ไม่ได้รับการรักษา จึงทำให้เสียชีวิตในที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์