จำเหตุการณ์ตอนชนไม่ได้..หมอเผย ผู้จัดการ”น้องเฟียส” อาการหนัก!

จำเหตุการณ์ตอนชนไม่ได้..หมอเผย ผู้จัดการ”น้องเฟียส” อาการหนัก!

วันที่ 2 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ฌฮ 6410 กรุงเทพ ชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่ในร่องกลางถนนเพชรเกษมขาเข้ากรุงเทพ หลักกิโลเมตร ที่ 344 หมู่ 6 ต.แสงอรุณ อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นเหตุให้ "น้องเฟียส"น.ส.รัตนา รามจาตุ วัย 19 ปี มิสแกรนต์อุทัยธานี 2017 เสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 มิ.ย. และอุบัติเหตุดังกล่าวยังทำให้น.ส.ปวีณา เอมโกษา ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวน้องเฟี๊ยสได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งกู้ภัยฯได้นำส่งโรงพยาบาลทับสะแก และได้ส่งต่อมารักษาตัวที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์

นพ.จุมพล ฟูเจริญ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ด้านบริการปฐมภูมิและทุติยภูมิ ระบุว่า ทีมแพทย์โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ได้รับตัวคนไข้มาจากโรงพยาบาลทับสะแก เบื้องต้นคนไข้รู้สึกตัวดี แต่จำเหตุการณ์ไม่ได้ จากการเอ็กซเรย์ไม่พบเลือดออกในสมอง มีบาดแผลจากแรงกระแทกที่บริเวณใบหน้า ขาหักทั้ง 2 ข้าง และแขนข้างซ้ายหัก

"ความดันอยู่ในเกณฑ์ปกติ ตอนนี้ต้องรอดูในเรื่องระบบต่างๆ ของร่างกาย ให้ฟื้นตัวก่อน และที่สำคัญจะต้องตรวจเส้นเลือดของขา เนื่องจากขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง ก็ต้องมาดูเส้นเลือดที่ขาว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่ ถ้าได้รับบาดเจ็บก็จะต้องทำการผ่าตัด โดยจำเป็นต้องดูอาการเรื่องขาทั้ง 2 ข้างเป็นหลัก ส่วนบาดแผลนั้นโดยภาพรวม ตอนนี้อาการทั่วไปของคนไข้อยู่ในเกณฑ์ปกติ เหลือเพียงการสังเกตอาการของขาทั้ง 2 ข้าง ว่าจะต้องผ่าตัดหรือไม่ ส่วนคนไข้ก็สามารถพูดคุยโต้ตอบกับแพทย์ได้ดี"

อย่างไรก็ตาม ด้านผู้จัดการส่วนตัวน้องเฟียสที่ได้รับบาดเจ็บ และญาติได้ปฎิเสธการให้สัมภาษณ์หรือเปิดเผยข้อมูลใดๆเกี่ยวกับเหตุการณ์ขณะเกิดอุบัติเหตุทั้งหมด และทางญาตมีความต้องการนำผู้ป่วยไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ หากอาการดีขึ้นจนแพทย์อนุญาตให้เคลื่อนย้ายผู้ป่วยได้ เพราะอยู่ใกล้บ้าน จะทำให้มีความสะดวกในการดูแลผู้บาดเจ็บด้วย


ที่มา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์