ผัวโร่เข้าร้องสื่อ! เมียโดนหลอกไปทำงานเกาหลีใต้ สุดท้ายโดนข่มขืน-กักตัว! (คลิป)

ผัวโร่เข้าร้องสื่อ! เมียโดนหลอกไปทำงานเกาหลีใต้ สุดท้ายโดนข่มขืน-กักตัว! (คลิป)

รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ได้รายงานบทสัมภาษณ์ นายโย (สงวนชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 32 ปี ที่เข้าร้องเรียนเพื่อขอความช่วยเหลือภรรยาของตนที่ถูกหลอกไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่กลับถูกข่มขืนและกักขังตัวไม่ให้เดินทางกลับ

นายโย เผยว่า ภรรยาของตน วัย 32 ปี รู้จักกับชายคนหนึ่งที่เป็นคนไทยด้วยกันผ่านทางเฟซบุ๊ก แล้วได้มีการชักชวนให้ภรรยาไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ทำอาชีพทำสวน ปลูกผัก ภรรยาตนเห็นว่าหากไปทำจะมีรายได้ที่ดี สามารถส่งกลับมาได้เยอะ จึงตัดสินใจไป แต่เมื่อบินไปถึงที่เกาหลีใต้กลับถูกชายคนนี้ข่มขืน ตนเองได้ทราบข่าวเนื่องจากภรรยาโทร. มาร้องไห้ขอความช่วยเหลือ ซึ่งตนก็ได้บอกให้หนีกลับมาแต่ภรรยาปฏิเสธ เพราะต้องการจะอยู่ต่อ ภรรยาต้องการจะได้เงิน โดยขณะที่ภรรยาโทร. มาคุย ผู้ชายที่ข่มขืนก็อยู่ด้วย และได้บอกสวนมาในสายโทรศัพท์ว่าจะดูแลภรรยาตนเป็นอย่างดี ตนจึงยอมปล่อยไป ทั้งที่โกรธมาก

หลังจากนั้นไม่นาน ภรรยาตนโทร. มาหาอีกครั้ง เล่าว่า ได้เริ่มทำงานปลูกมันได้ 2 วัน แต่กลับถูกชายที่ข่มขืนนำเงินไปเล่นพนันจนหมด ก่อนจะถูกกักขังไม่ยอมให้ออกไปทำงาน ต่อมาล่าสุดประมาณ 4 วัน ก่อนที่จะเข้าร้องเรียน ภรรยาของตนได้โทร. มาหาอีกครั้ง แต่ถูกชายคนดังกล่าวตัดสายไปและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย


ทั้งนี้ นายโย ยอมรับว่า สาเหตุที่ไม่สามารถบินไปช่วยภรรยาด้วยตนเองได้ เนื่องจากตนเองติดแบล็กลิสต์ห้ามเข้าประเทศเกาหลีใต้ เพราะก่อนหน้านี้ได้เคยลักลอบเข้าไปทำงานแบบผิดกฎหมาย แต่ครั้งนี้ภรรยาตนเองเข้าไปอย่างถูกต้อง แต่กลับต้องมาเจอเหตุการณ์นี้

เบื้องต้นได้เข้าร้องเรียนต่อกรมการกงสุลแล้ว แต่กลัวเรื่องจะล่าช้า และภรรยาจะเป็นอันตราย จึงเดินทางเข้าร้องเรียนต่อสื่อฯ เพื่อขอให้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือด้วย


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


เครดิต รายการทุบโต๊ะข่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์