บุกรวบคาคอนโด!! หนุ่มข่มขืนนักธุรกิจสาวถ่ายคลิปรีดทรัพย์แถมกักขังซ้ำ!!

บุกรวบคาคอนโด!! หนุ่มข่มขืนนักธุรกิจสาวถ่ายคลิปรีดทรัพย์แถมกักขังซ้ำ!!

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 30 พ.ค. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพัทยา และชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เข้าจับกุมชายต่างชาติ ทราบชื่อ Li Weibin อายุ 26 ปี สัญชาติจีน ที่ห้องพักภายใน คอนโดแห่งหนึ่ง ถนนพัทยาสาย 2 เมืองพัทยา หลังข่มขืนสาวนักธุรกิจชาติเดียวกันแล้วถ่ายคลิปข่มขู่เรียกเงินมาหลายครั้ง

พ.ต.อ.อภิชัย เปิดเผยว่า ได้มีผู้เสียหายชาวจีน น.ส.หมวย (นามสมมติ) อายุ 26 ปี เข้ามาขอความช่วยเหลือกับทาง พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.หลังถูก MR.LI WEIBIN ข่มขืนแล้วถ่ายคลิปวิดีโอขู่กรรโชกเรียกเงินมาหลายครั้ง ซึ่งครั้งล่าสุดเรียกร้องขอ 50,000 บาท หากไม่ให้จะนำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาเผยแพร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานทางชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยาลงพื้นที่

จากการสอบถาม น.ส.หมวย ได้เล่าว่า เดินทางมาทำธุรกิจที่เมืองพัทยา และได้รู้จัก MR.LI WEIBIN ก่อนจะถูกล่อลวงมาข่มขืนและถ่ายคลิปการมีเพศสัมพันธ์ไว้เพื่อแบล็กเมล์ นอกจากนั้นยังกักขังตนเองไว้ในห้องพัก ก่อนนำคลิปดังกล่าวมาข่มขู่เรียกเงินมาหลายครั้ง และครั้งล่าสุดมาเรียกเงินอีกจำนวน 50,000 บาท จนตนเองทนไม่ไหว จึงได้เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากนั้นทางชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวและชุดสืบสวนตำรวจพัทยาได้วางแผนนำเงินจำนวน 50,000 บาท ที่ถ่ายสำเนาและลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา ไปให้ MR.Li Weibin ที่คอนโด ถนนพัทยาสาย 2 เมืองพัทยา หลังจาก MR.Li Weibin รับเงินจำนวน 50,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมของกลางเงินจำนวน 50,000 บาท ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์