โล่งอก!!! ลุงพิการถูกซ้อมมหาชัย ปลอดภัยแล้ว (มีคลิป)

โล่งอก!!! ลุงพิการถูกซ้อมมหาชัย ปลอดภัยแล้ว (มีคลิป)

ทีมข่าวไบรท์ทีวี ช่อง 20 ได้รับการประสานจาก เพจดังแหม่มโพธิ์ดำให้ลงตรวจสอบเหตุการณ์ที่หญิงสูงวัยลงทำร้ายลุงพิการถูกทำร้ายอย่าทารุณ จากเฟซบุ๊คแล้น กะบะซิ้ง รักครอบครัวคับ


ทีมข่าวไบรท์นิวส์จึงประสานงานไปที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงจังหวัดสมุทรสาคร คุณสุภรณ์ วัฒนจัง หัวหน้ากลุมการพัฒนาสังคมและสวัสดิการสำนักงานพม.สมุทรสาคร จึงลงพื้นที่ พร้อมกันที่ซอยกิโล 2 ตรงข้ามห้างบิ๊กซี มหาชัย สมุทรสาคร

ไปพบว่าลุงพิการอยู่ในสภาพที่ทั้งร่างกายและจิตใจบอบช้ำ จากการถูกกระทำของคนในครอบครัวทำร้าย ซึ่งพบว่าหญิงสาวสูงวัยไม่ใช่ภรรยา แต่เป็นญาติ ที่ไม่พอใจลุงพิการ ที่ให้ไปเก็บถุงพลาสติก และก่อนหน้านี้มีเคยกระทำการทารุณและทำร้ายลุงพิการมาหลายครั้งและต่อเนื่องจนกระทั่งคนในซอยพบเห็น แต่ไม่มีใครกล้าลงช่วยเหลิอ และไม่สามารถช่วยเหลือได้เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องในครอบครัว จนมาครั้งนี้เห็นการทำร้ายที่รุนแรงมากและผู้เห็นเหตุการณ์ทนไม่ไหน

เมื่อเจ้าหน้าที่พม.ลงช่วยเหลิอ และเมื่อได้พูดคุยกับ ลุงพิการก็กล่าวพร้อมน้ำเสียงที่ดีใจว่ารู้สึก ถูกทำร้ายมาหลายครั้ง และไม่ขอพักอาศัยอยู่ที่นี่อีกต่อไปแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พม.สมุทรสาครนำไปสถานพักฟื้นคนพิการในจังหวัดสมุทรสาคร

น่าสงสาร TvT


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : ไบรท์ทีวี ช่อง 20

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์