สามเณร15รูปเหมารถตู้ไปเล่นน้ำตก ก่อนโดนกลืนร่างหายไปต่อหน้าต่อตา

สามเณร15รูปเหมารถตู้ไปเล่นน้ำตก ก่อนโดนกลืนร่างหายไปต่อหน้าต่อตา

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 พ.ค. พ.ต.ท.บุญนำ บุญอริยวัฒน์ สว.(สอบสวน) สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีสามเณรจมน้ำเสียชีวิต ที่น้ำตกวังไม้ปัก ม.10 ต.กำโลน อ.ลานสกา จึงรุดตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ลานสกา และนักประดาน้ำมูลนิธิใต้เต็กตึ้ง

เมื่อไปถึงน้ำตกดังกล่าวพบสามเณร 14 รูป และชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดู จากนั้นเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการค้นหาร่างสามเณรที่จมน้ำเสียชีวิตนานกว่า 20 นาที ก่อนพบศพและนำขึ้นมาจากน้ำ เพื่อทำการชันสูตร ทราบชื่อสามเณรวีระพงศ์ อายุ 17 ปี เป็นสามเณรวัดในตัวเมืองนครศรีธรรมราช สภาพศพห่มจีวร

จากการสอบสวนทราบว่า สามเณรวีระพงศ์พร้อมเพื่อนสามเณร 15 รูป นั่งรถตู้เดินทางมาเล่นน้ำตกวังไม้ปัก ก่อนเกิดเหตุขณะสามเณรทั้งหมดพากันว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนาน ปรากฏว่าสามเณรวีระพงศ์หมดแรงจมหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อนสามเณรที่มาด้วยกัน จากนั้นไปแจ้งให้ชาวบ้านมาช่วยเหลือ ก่อนแจ้งให้นักประดาน้ำมางมหาจนพบศพ

สำหรับน้ำตกวังไม้ปักเป็นน้ำตกที่สวยงามแห่งหนึ่งที่บ้านคีรีวง ต.กำโลน อ.ลานสกา แต่ความสวยงามนั้นได้กลืนชีวิตนักท่องเที่ยวรายแล้วรายเล่า เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นแอ่งน้ำลึก นักท่องเที่ยวจะชอบไปว่ายน้ำเล่นจนเกิดเหตุการณ์จมน้ำตายเป็นประจำ กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์สามเณรจมน้ำตกแห่งเสียชีวิตเป็นรายล่าสุด


สามเณร15รูปเหมารถตู้ไปเล่นน้ำตก ก่อนโดนกลืนร่างหายไปต่อหน้าต่อตา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์