บุกชาร์จหนุ่มสติแตก บังคับเมียแก้ผ้าเดินตามถนน เพราะโดนเผาคำภีร์ฝึกกรรมฐาน

บุกชาร์จหนุ่มสติแตก บังคับเมียแก้ผ้าเดินตามถนน เพราะโดนเผาคำภีร์ฝึกกรรมฐาน

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามกระทาย จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี เข้าควบคุมตัวชายอายุ 27 ปี ซึ่งเกิดอาการคุ้มคลั่งถอดเสื้อผ้าจนล่อนจ้อน และยังบังคับเมียสาววัย 20 ปี ให้แก้ผ้าแล้วเดินไปตามถนน ภายในหมู่บ้านสามกระทาย หมู่ 2 ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงก็พบทั้ง 2 คน เดินแก้ผ้าตัวล่อนจ้อน จึงพยายามควบคุมตัวทั้ง 2 คน โดยจับให้นอนลงกับพื้นแล้วหาเสื้อผ้าของชาวบ้านมาสวมใส่ให้ แต่ฝ่ายชายไม่ยอมจนนนง่ายๆ และพยายามดิ้นรนต่อสู้ไม่ยอมให้จับตัว เจ้าหน้าที่จึงใช้ความพยายามอย่างหนัก กว่าจะควบคุมตัวฝ่ายชายไว้ได้อย่างทุลักทุเล ก่อนพาไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.สามกระทาย

ขณะที่ภรรยาสาววัย 20 ปี กล่าวว่า อยู่กินกันมาได้ประมาณ 5 ปี ไม่เคยมีเรื่องอะไรผิดปกติ ก่อนหน้านี้สามีได้นำหนังสือการฝึกสมาธิกรรมฐาน ของวัดธรรมกายมาอ่าน พร้อมทั้งปฏิบัติตามและให้ตนทำตามด้วย ก็พยายามทำตามในหนังสือ แต่ก็ไม่สำเร็จตามที่หวัง หลังจากนั้นตนก็ได้เผาหนังสือทิ้งไป และก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งเมื่อ 2 วันก่อน สามีเริ่มนอนไม่หลับ และในวันนี้ก็มีอาการเพ้อและพูดถึงแต่เรื่องศาสนา อีกทั้งยังจำตัวเองได้บ้างไม่ได้บ้าง

ฝ่ายหญิงเล่าต่อว่า วันนี้สามีก็ชวนตนขี่รถออกมาข้างนอก เมื่อมาถึงบ้านสามกระทาย สามีก็จอดรถและพูดจาเพ้อเจ้อแต่เรื่องธรรมะ จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด และก็บังคับให้ตนถอดเสื้อผ้าออกด้วย แต่ตนไม่ยอมสามีก็ตบหน้าไปหลายทีจนตนยอมถอด หลังจากนั้นสามีก็พาเดินไปเรื่อยๆ เมื่อสามีออกเสียงตะโกนอะไร ก็ให้ตนตะโกนตาม เมื่อตำรวจถามว่าในขณะที่พบทั้งคู่นั้นทำไมอาการเหมือนเป็นไปกับสามีด้วย ฝ่ายหญิงก็ตอบว่า เมื่อเห็นตำรวจเข้ามาก็คิดว่าจะต้องมาจับตนกับสามีแน่ๆ จึงความไม่พอใจ และเหมือนกับว่าเกิดอารมณ์คล้อยตามไปกับสามีด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์