หนังคนละม้วน? ขนส่งกรุงเก่าแจงเรื่องจริงอีกด้าน ข่าวรถทัวร์ไล่ผู้โดยสารตาบอด คนละเรื่องเลย

หนังคนละม้วน? ขนส่งกรุงเก่าแจงเรื่องจริงอีกด้าน ข่าวรถทัวร์ไล่ผู้โดยสารตาบอด คนละเรื่องเลย


หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวรถทัวร์โดยสาร สายกาฬสินธุ์-กรุงเทพ ไล่ผู้โดยสารตาบอดลงจากรถที่ตลาดวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางตุลาวรรณ ทัพวนานต์ ขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ออกมาชี้แจงผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีที่ปรากฏในภาพข่าวตามเว็บไซต์ข่าวแขนงต่างๆ เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 เรื่อง รถทัวร์โดยสารไล่ผู้โดยสารตาบอดลงจากรถที่ตลาดวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นั้น

1. เรื่องดังกล่าวคลาดเคลื่อนไม่ตรงกับความเป็นจริง โดยได้ประสานข้อมูลติดต่อกับ นายณัฐวัชร์ เจริญรักษ์ ผู้โดยสาร ทางโทรศัพท์ เมื่อเวลา 15.55 น. ได้ข้อเท็จจริงว่า ตนเองได้ขึ้นรถโดยสารประจำทาง สายนครพนม-กรุงเทพ จากสถานีขนส่งจังหวัดนครพนม เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. โดยก่อนซื้อตั๋วโดยสารได้สอบถามกับผู้โดยสารในสถานีฯว่าจะไปจังหวัดเชียงราย จะต้องต่อรถที่ใดและได้ข้อมูลว่าจะต้องไปต่อรถที่ วังน้อย ตนเองจึงได้ซื้อตั๋วโดยสารมาลงที่วังน้อย เมื่อมาถึงวังน้อยเวลาประมาณ 04.00 น.พนักงานฯได้แจ้งว่าถึงวังน้อยแล้ว ตนเองจึงได้ลงจากรถ โดยไม่มีผู้ใดไล่ลงตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด โดยตนเองพร้อมจะชี้แจงแก้ข่าวกับสื่อมวลชน ทุกแขนง เนื่องจากได้รับความเสียหายจากการที่ผู้สื่อข่าวนำภาพของตนไปลงข่าวและให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง

2. ข้อมูลรถโดยสารประจำทางที่นายณัฐวัชร์ เจริญรักษ์ นั่งมา เป็นรถโดยสารคันหมายเลขทะเบียน 15-2804 กรุงเทพฯ สายนครพนม-กรุงเทพ เลขข้างรถ 26-1080 ผู้ประกอบการ คือ บริษัท ขนส่ง จำกัด ออกจากสถานีขนส่งจังหวัดนครพนม เวลา 18.30 น. มีผู้ขับรถคือ นายบุญชนะเทียนไชย เป็นพนักงานขับรถ ใบอนุญาตขับรถทุกประเภทชนิดที่ 2 เลขที่ นพ 00108/53 สิ้นอายุวันที่ 17 พฤษภาคม 2562

สำนักงานขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จะได้เรียกผู้ประกอบการและผู้ขับรถ มาชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่มเติม และจะได้รายงานเพื่อโปรดทราบต่อไป


หนังคนละม้วน? ขนส่งกรุงเก่าแจงเรื่องจริงอีกด้าน ข่าวรถทัวร์ไล่ผู้โดยสารตาบอด คนละเรื่องเลย


Cr.tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์