นิสิต ม.ดัง ยันไม่ได้ชนลุงป้าซาเล้งแล้วหนี ลั่นเพจดังแฉมั่วทำชีวิตแย่

นิสิต ม.ดัง ยันไม่ได้ชนลุงป้าซาเล้งแล้วหนี ลั่นเพจดังแฉมั่วทำชีวิตแย่


เมื่อวันที่ 18 พ.ค. เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยแพร่ภาพพร้อมข้อความ โดยอ้างว่ากลุ่มนิสิต มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านกำแพงแสน จ.นครปฐม ขับรถเก๋ง สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ฌศ-8900 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถเก็บของเก่าของชายและหญิงจนได้รับความเสียหายและไม่ได้รับผิดชอบแต่อย่างใด ระบุข้อความว่า "มารับผิดชอบในสิ่งที่คุณทำด้วยค่ะ คนหาเช้ากินค่ำไม่ได้รวยล้นฟ้าจนมีรถใหญ่ขับ ชนแล้วก็ควรลงมาดูหน่อย ลุงแก่กับป้า นอนอยู่ใต้รถที่จอด ลงมาดูไหม ถ้ายังมีความเป็นคนตอนนี้ลุงอยู่โรงพยาบาลกำแพงแสน ไปดูคะ" ก่อนที่เฟซบุ๊กแฟนเพจรายหนึ่งจะนำเรื่องไปเผยแพร่ พร้อมนำข้อความและรูปภาพของนิสิตกลุ่มดังกล่าวที่เข้าไปแสดงความคิดเห็น จึงเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์และเข้าไปต่อว่านิสิตกลุ่มนี้เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด นิสิตชายที่ถูกเพจดังกล่าวอ้างว่าเป็นคนชนแล้วหนีเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" ทั้งน้ำตาว่า คนขับรถเป็นพ่อของตน ขณะเกิดเหตุตกใจจึงขับหนีโดยที่ไม่ได้ช่วยเหลือ ก่อนที่จะตั้งสติได้และไปสอบปากคำที่ สภ.กำแพงแสน และได้ออกค่ารักษาพยาบาลให้กับรถซาเล้งคันดังกล่าว พร้อมยินดีจะซื้อรถคันใหม่ให้ การที่เพจดังกล่าวนำรูปภาพพร้อมข้อความไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ทำให้หลายคนเข้าใจผิดและเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

ด้าน ร.ต.ท.หญิงลักษิกา ชื่นชูกลิ่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.กำแพงแสน เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ นายอำนวย ตั้งอำพลตรีผล อายุ 59 ปี คนขับรถเก๋งได้เดินทางมาสอบปากคำที่ สภ.กำแพงแสน ให้การว่า ขับรถเฉี่ยวชนรถซาเล้งจนทำให้เสียหลักพลิกคว่ำไปที่ข้างทาง ก่อนจะตกใจและขับรถออกไปโดยที่ไม่ได้ช่วยเหลือ ก่อนจะติดต่อมาหาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเข้าไปเยี่ยมผู้ป่วย พร้อมออกค่ารักษาอาการบาดเจ็บให้ทั้งหมด จากที่เพจดังกล่าวอ้างว่ารถคันดังกล่าวมีนิสิตชายเป็นผู้ขับนั้นทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากมีพยานหลักฐานไม่เพียงพอ อีกทั้งนายอำนวยได้เดินทางมาให้สอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

อย่างไรก็ตาม รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ กรรมการสภามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" เพิ่มเติมว่า ทางมหาวิทยาลัยได้สอบถามข้อเท็จจริงกับนิสิตชายที่ถูกอ้างว่าขับรถชนแล้ว ทราบว่าในวันเกิดเหตุพ่อเป็นผู้ขับรถ สาเหตุที่ทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นรถของนิสิตชายนั้น เนื่องจากเคยขับรถคันดังกล่าวไปมหาวิทยาลัยอยู่บ่อยครั้ง สำหรับกรณีที่กลุ่มนิสิตหญิงเข้าไปแสดงความคิดเห็นจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์นั้น ขณะนี้ได้สำนึกผิดแล้วและจะทำหนังสือแถลงการณ์เพื่อขอโทษที่ทำให้สถาบันเสื่อมเสียงชื่อเสียง.


นิสิต ม.ดัง ยันไม่ได้ชนลุงป้าซาเล้งแล้วหนี ลั่นเพจดังแฉมั่วทำชีวิตแย่


CR.dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์