ด.ญ.13ขวัญผวา!พายุกระหน่ำซัดต้นไม้ล้มทับศาลาขณะรอรถหวิดดับ

ด.ญ.13ขวัญผวา!พายุกระหน่ำซัดต้นไม้ล้มทับศาลาขณะรอรถหวิดดับ

เมื่อเวลา 06.56 น. วันที่ 17 พ.ค. ศูนย์สั่งการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม (191นครปฐม) รับแจ้งมีต้นไม้ขนาดใหญ่ริมทางโค่นล้มทับศาลาพักริมถนนเพชรเกษม บริเวณทางเข้าวัดลาดปลาเค้า ตำบลบางแขม อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม มีนักเรียนที่มารอรถโดยสารประจำทางได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัย รุดไปตรวจสอบ

โดยพ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม รับรายงานจึงประสานกำลังออกอำนวยความสะดวก ให้ความช่วยเหลือ และแก้ปัญหารีบช่วยคนเจ็บ ประสานหน่วยกู้ชีพและมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครนครปฐม เข้าที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุพบต้นหางนกยูงขนาดใหญ่ล้มทับที่พักผู้โดยสารและม้านั่งคอนกรีตเสียหาย พบด.ญ.อายุ 13 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมนำส่งโรงพยาบาลนครปฐม ขณะที่การสัญจรของรถยนต์ขาออกคิดขัดเป็นระยะทางยาว พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรรม ประสานเทศบาลนครนครปฐม นำอุปกรณ์ตัดกิ่งและต้นไม้ที่ล้มพาดออกพ้นผิวจราจร ใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง จึงสามารถเปิดช่องทางขราจรได้ปกติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เขตเมืองนครปฐมมีฝนตกทั้งคืนเป็นระยะ และช่วงมีฝนกระลงมาบางส่วนทำให้พื้นดินอ่อนตัวประกอบกับต้นไม้ใหญ่ และมีลมแรงจึงทำให้ต้นไม้โค่นล้มลง ทางนายหมวดตรีเอกพันธ์ คุปตวัช นายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครปฐม ฝากเตือนประชาชนอย่าเข้าไปอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ขณะมีพายุฝนตกลมแรง และประสานชุมชนในเขตฯพบพื้นที่ใดมีต้นไม้ใหญ่ที่อาจมีความเสี่ยงให้แจ้งศูนย์บรรเทาเทศบาลฯเพื่อตัดแต่งเพื่อความปลอดภัยต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์