บีบอยไทยคว้าที่ 3 เอเชีย-ลุ้นแชมป์โลก

บีบอยไทยคว้าที่ 3 เอเชีย-ลุ้นแชมป์โลก

สมกับเป็นเด็กซ่าอย่างมีหัวคิด สำหรับแชมป์ บี-บอย ประเทศไทย 3 สมัยซ้อน อย่างทีม Singha Ground Scatter ที่เพิ่งคว้าแชมป์ประเทศไทย "Singha Soda Battle of the Year Thailand 2007" ไปครองหมาดๆ ล่าสุดทั้ง 8 หนุ่มในทีมเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขัน บี-บอย ชิงแชมป์เอเชียรายการ "2007 Battle of the Year Asia Final" ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อคัดเลือกบี-บอย ของเอเชีย 3 ทีม เข้าชิงชัยสุดยอดทีม บี-บอย ของโลก และ Singha Ground Scatter ก็ไม่ทำให้ชาวไทยผิดหวัง สร้างชื่อคว้าอันดับ 3 ของเอเชียมาครองได้สำเร็จ โดยแชมป์เอเชียตกเป็นของทีม Extreme Crew จากเกาหลี และรองชนะเลิศ คือ ทีม Turn Phrase Crew จากญี่ปุ่น












สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ มีทีมบี-บอย จาก 8 ประเทศในภูมิภาคเอเชียเข้าร่วม ได้แก่ เกาหลี ญี่ปุ่น ไทย ไต้หวัน จีน สิงคโปร์ มาเลเซีย และเวียดนาม แต่ละทีมงัดทีเด็ดมาโชว์กันสุดความสามารถ

สุดยอดทีม บี-บอย ของเอเชียทั้ง 3 ทีม คือ เกาหลี ญี่ปุ่น และไทย จะได้เป็นตัวแทนภูมิภาคเอเชียไปโชว์ความเก่งกาจในการแข่งขัน บี-บอย ชิงแชมป์โลก "2007 Battle of the Year International" ที่เมืองบรันสวิก ประเทศเยอรมนี ในเดือนตุลาคมนี้ สาวกฮิพฮอพชาวไทยเตรียมส่งแรงใจไปเชียร์เพื่อนๆ กันได้




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์