ไม่ได้จบแค่ปรับ!! ทนายดังชี้เมียหลวงไล่ชนผัว กิ๊กแขนหัก เข่าข่ายเจตนาชน!!

ไม่ได้จบแค่ปรับ!! ทนายดังชี้เมียหลวงไล่ชนผัว กิ๊กแขนหัก เข่าข่ายเจตนาชน!!

จากเหตุการณ์ระทึก น.ส.อ้อย (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยาหลวงขับเก๋งฟอร์จูนเนอร์ไล่ชนสามีซึ่งขับรถเบนซ์ 2 ประตูสีขาวพากิ๊กสาวหลบหนีจนเป็นเหตุให้รถชนกันระนาว 5 คันรวด เหตุเกิดบริเวณถนนสายรังสิต-นครนายก คลองสี่ (ขาเข้ารังสิต) ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 13 พ.ค. และมีผู้บาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะกิ๊กสาวถึงกับแขนหัก เบื้องต้นทราบว่าน.ส.อ้อยแอบติดตั้งเครื่องจีพีอาร์เอส (GPRS) ไว้ในรถของสามีและตามพิกัดมาจนเจอสามีอยู่กับกิ๊กสาวจึงขับรถไล่ล่าและชนกันดังกล่าว

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายชื่อดัง ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ค ทนายคู่ใจ ว่า ชนจนแขนหักมันไม่ได้จบแค่เปรียบเทียบนะครับ จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ต้องถูกดำเนินคดีอาญาต่อ ไม่ว่าจะเป็นว่าด้วยเรื่องประมาทขับไปชน มาตรา 300 ผู้ใดกระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายสาหัส ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ หรือเจตนาชน ตามมาตรา 297 ผู้ใดกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสิบปี

ส่วนอันตรายสาหัสนั้น คือ (๑) ตาบอด หูหนวก ลิ้นขาด หรือเสียฆานประสาท (๒) เสียอวัยวะสืบพันธุ์ หรือความสามารถสืบพันธุ์ (๓) เสียแขน ขา มือ เท้า นิ้วหรืออวัยวะอื่นใด (๔) หน้าเสียโฉมอย่างติดตัว (๕) แท้งลูก (๖) จิตพิการอย่างติดตัว (๗) ทุพพลภาพ หรือป่วยเจ็บเรื้อรังซึ่งอาจถึงตลอดชีวิต (๘) ทุพพลภาพ หรือป่วยเจ็บด้วยอาการทุกขเวทนาเกินกว่ายี่สิบวันหรือจนประกอบกรณียกิจตามปกติไม่ได้เกินกว่ายี่สิบวัน

ส่วนข้อหาตามพรบ.จราจรทางบก ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น อันนี้น่าเป็นห่วงแม้โทษเบาสุด แต่เท่าที่ติดตามข่าวสารมาศาลชั้นต้นมักไม่ค่อยรอการลงโทษ คู่กรณีมีหลายคันซะด้วย ถ้าศาลลงโทษจำคุกนี่แรงแค้นจะพุ่งหลายเท่าเลย


ไม่ได้จบแค่ปรับ!! ทนายดังชี้เมียหลวงไล่ชนผัว กิ๊กแขนหัก เข่าข่ายเจตนาชน!!


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เปิดใจ ผอ.หนุ่มซิ่งเบนซ์หนีเมีย เผยเมียท้อ พร้อมโชว์สปิริตช่วยคนเจ็บเต็มที่(คลิป)
  2. นศ.ป.เอก วอนเมียหลวงชนเบนซ์ จ่ายค่าซ่อม “สามี”แจงสาวในรถแค่เพื่อน
  3. เมียซิ่งเก๋งชนเบนซ์ผัวพบตร. อ้างเบรกไม่ทัน-โดน2ข้อหา
  4. ต้องพิสูจน์ก่อน?ยังไม่ตั้งข้อหา “เมียหลวง” ขับเบนซ์ชนผัว!
  5. โดนแล้ว!เมียหลวงซิ่งรถชนสามี ถูกเรียกสอบเรียบ!!เผยระดับผู้บริหาร
  6. เปิดคลิประทึก!! นาที.สาวซิ่งไล่ชนเบนซ์สามี มีกิ๊กสาว เสียงเด็กร้องไห้ระงม!! (คลิป)
  7. E-เจี๊ยบ เตือนสติเมียหลวง!! หึงกิ๊ก แต่อย่าคำคนอื่นซวย!!

  8. >> ดูทั้งหมด :เเชร์สนั่น!คลิปเมียหลวงซิ่งเบนซ์ชนผัว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์