ระทึก! หนุ่มคลั่งจับลูกเลี้ยง 6 ขวบเเก้ผ้ามัดใช้ไม้ยัดอวัยวะเพศ ก่อนปีนพระประธาน

ระทึก! หนุ่มคลั่งจับลูกเลี้ยง 6 ขวบเเก้ผ้ามัดใช้ไม้ยัดอวัยวะเพศ ก่อนปีนพระประธาน

10.45 น.วันนี้ 13 พฤษภาคม ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 ,พระภิกษุ สามเณร และญาติโยม ช่วยกันชาร์จจับกุมตัว นายศุภชัย แสงศรี อายุ 45 ปี เป็นชาวจังหวัดพัทลุงมารับเหมาติดตั้งระบบเครื่องปรับอากาศที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.)มีอาการประหลาดคล้ายผีเข้า คลุ้มคลั่งพูดจาเพ้อเจ้อ ตาเหม่อลอย ไม่สวมเสื้อผ้า ปีนป่ายไปนั่งบนหน้าตักองค์พระพุทธรูปขนาดใหญ่ ภายในศาลาวัดศรีสุริโยธิน ซอยสามยอด ต.สุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา พลเมืองดีช่วยส่งผ้าปิดบังเอาไว้

ก่อนหน้านี้ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ นายศุภชัย มีอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ)อายุ 6 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง โดยจับแก้ผ้า มัดกับต้นไม้ โยนลงพื้นดิน และใช้กิ่งไม้ยัดอวัยวะเพศและทวารหนัก จนได้บาดเจ็บสาหัสหมดสติ ที่บ้านเช่าในซอยสามยอด ก่อนพาขึ้นรถกระบะมิตซูบิชิ 4 ประตู สีขาว เข้ามาก่อความวุ่นวายในวัด ญาติโยมในวัด ต้องช่วยอุ้มเด็กส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา


ขณะที่ นายศุภชัย อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ถืออาวุธมีดปลายแหลม เดินเพ่นพ่านในวัด ต้องเกลี้ยกล่อมจนยอมทิ้งอาวุธมีด จากนั้นมีอาการโวยวาย พูดจาไม่รู้เรื่อง และปีนป่ายองค์พระพุทธรูป ตำรวจ หน่วยกู้ภัยฮุก 31และพระเณรได้ช่วยกันเกลี้ยกล่อมนานกว่า 1 ชั่วโมง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่อาศัยจังหวะที่นายศุภชัยฯเผลอบุกชาร์จตัวจับกุมอย่างทุลักทุเล ก่อนพาไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.โพธิ์กลาง และแจ้งข้อกล่าวหานายศุภชัย 3 ข้อหา คือ ก่อความวุ่นวาย ทำอนาจารต่อธารกำนัล และทำร้ายร่างกายเด็กหญิง

ตำรวจได้สอบปากคำช่างติดตั้งระบบเครื่องปรับอากาศซึ่งเป็นลูกน้องของนายศุภชัย เล่าว่า นายศุภชัย เป็นชาว จ.พัทลุง อาชีพรับเหมาติดตั้งเครื่องปรับอากาศและเดินทางมาติดตั้งระบบเครื่องปรับอากาศที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี(มทส.) อ.เมืองนครราชสีมาได้ประมาณ 1 เดือน ไม่เคยมีประวัติเป็นผู้ป่วยทางระบบประสาท และไม่มีประวัติเสพยยาเสพติดด้วย ก่อนนี้ได้เข้าวัดนุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรมที่วัดแห่งนี้ 10 วัน พอลาออกจากปฏิบัติธรรมก็เกิดอาการแปลกประหลาดคล้ายผีเข้าแบบนี้ โดยไม่รู้ต้นสายปลายเหตุที่ชัดเจน


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์