โจรโหด!! กระชากสร้อยสาวท้องแก่ เหยื่อขัดขืนโดนถีบจนล้มคะมำ!!

โจรโหด!! กระชากสร้อยสาวท้องแก่ เหยื่อขัดขืนโดนถีบจนล้มคะมำ!!

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 10 พ.ค. พ.ต.ท.นิรันดร์ คิดบรรจง รอง ผกก.สส.สน.ดินแดง นำกำลังฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง และตำรวจ สน.พญาไท ร่วมจับกุมนายพงษ์ศักดิ์ หรือพงษ์ เดชครองอายุ 45 ปี ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ พร้อมของกลาง เงินสด 940 บาท สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 สลึง พร้อมจี้รูปมิคกี้เม้าส์ 1 สลึงจำนวน 1 เส้น โดยจับกุมตัวได้บริเวณทางเดินเท้าหน้าตึกร้างใกล้แยกมักกะสัน ถนนราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม.เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา

การจับกุมครั้งนี้ขณะตำรวจชุดจับกุมกำลังออกตรวจภายในเขตพื้นที่รับผิดชอบได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุผ่านฟ้า ว่ามีเหตุคนร้านชิงทรัพย์ บริเวณตึกร้างใกล้กับแยกมักกะสัน ถนนราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม.

โดยแจ้งตำหนิรูปพรรณ คนร้ายว่าเป็นผู้ชายอายุประมาณ 40 ปี แต่งกายด้วยเสื้อยืดแขนสั้นสีดำกางเกงขายาวสีดำ จึงรีบไปตรวจสอบ พบผู้ก่อเหตุถูกชาวบ้านละแวกนั้นจับตัวไว้ได้ โดยมีน.ส.หวอ ถี่ กิม เอม ผู้เสียหายชาวเวียดนาม ที่กำลังตั้งครรภ์ ยืนรอให้การกับทางตำรวจ

สอบสวนผู้เสียหายให้การว่า ขณะกำลังเดินจากแอร์พอร์ทลิ้งค์มักกะสันมาตามทางเท้ามุ่งหน้าไปถนนราชปรารภ ซอย 10 เพื่อกลับที่พัก เมื่อมาถึงบริเวณหน้าตึกร้างจุดเกิดเหตุ มีคนร้ายเดินตามหลังมา จากนั้นได้เดินแซงตนขึ้นหน้า แล้วใช้มือกระชากสร้อยคอที่ตนใส่อยู่จนสร้อยคอขาดทำให้จี้หล่นลงพื้น ส่วนสร้อยคอไม่ได้ไปเพราะตนใช้มือกุมไว้ได้ก่อน คนร้ายจึงใช้เท้าถีบที่ต้นขาของตนจำนวน 1 ครั้ง จนล้มลง

จากนั้นคนร้ายจึงหันมากระชากกระเป๋าที่ตนสะพายอยู่แต่ไม่ได้ไป ก่อนหยิบเงินที่หล่นออกมาจากกระเป๋าสะพายแล้ววิ่งหลบหนีไป ตนจึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีให้ช่วย

ขณะนั้นเองได้มีนายอภิชาต พินสุวรรณ พลเมืองดี ขับรถจักรยานยนต์มาพบเหตุ จึงลงจากรถวิ่งไล่ติดตามจับกุมคนร้ายได้ทันที ต่อมามีตำรวจเดินทางมาถึงจึงได้ควบคุมตัวสอบสวนที่ สน.ดินแดง

จากการสอบสวน นายพงษ์ศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนได้เดินมาจากตลาดประตูน้ำจะกลับที่พักเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหายซึ่งกำลังเดินอยู่เพียงคนเดียว จึงได้เดินแซงนำหน้าแล้วใช้มือกระชากสร้อยคอผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายขัดขืนไม่ยินยอมจึงใช้กำลังทำร้ายจนล้มลงประกอบกับมีเงินสดของผู้เสียหายตกออกมาจึงคว้าหยิบแล้ววิ่งหลบหนีไป จนถูกพลเมืองดีไล่ติดตามจับกุมตัวพร้อมของกลางไว้ได้

เบื้องต้นแจ้งข้อหา"ชิงทรัพย์" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


โจรโหด!! กระชากสร้อยสาวท้องแก่ เหยื่อขัดขืนโดนถีบจนล้มคะมำ!!


โจรโหด!! กระชากสร้อยสาวท้องแก่ เหยื่อขัดขืนโดนถีบจนล้มคะมำ!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์